Thử thách trong 30 ngày với 4 bài tập giảm cân đơn giản, bạn có sẵn sàng? (Kì 2)

Kì trước, chúng ta đã tiếp cận với 2 động tác đơn giản là Plank và Squat cùng lịch trình cụ thể thực hiện chúng trong 30 ngày. Giờ hãy đến với 2 bài tập còn lại giúp kế hoạch giảm cân của bạn hoàn hảo và vóc dáng săn chắc không còn là xa vời nhé!

Động tác Push-up

Động tác Push-up (hay còn gọi là hít đất) bộ môn thể thao giúp tiết kiệm tối đa không gian và thời gian. Với một khoảng không gian nhỏ bạn vẫn có thể tập động tác Push-up này.

Công dụng:

Push-up là động tác đơn giản không cần phải đến các trung tâm thể hình vừa mất thời gian, vừa tốn tiền và tốn nhiều công sức. Buổi sáng là thời điểm tốt nhất cho việc luyện tập hít đất, bạn nên thực hiện động tác đơn giản này khoảng 30 lần, duy trì đều đặn trong 3 tháng bạn sẽ có cơ ngực và đôi tay rắn chắc.

Hướng dẫn tập:

Hướng dẫn tập động tác Push-up

Hướng dẫn tập động tác Push-up

Đầu tiên, bạn nên hít thở thật sâu ở tư thế ưỡn căng người khoảng 3 lần. Sau đó, nằm sấp ở tư thế tay chống xuống sàn nhà, nâng cơ thể đứng bằng mũi chân. Hai chân hơi khép lại, để song song với nhau, thả lỏng đầu gối.

– Khuỷu tay và vai thẳng hàng với nhau. Cánh tay vuông góc với sàn, lòng bàn tay úp xuống đất, hướng lên trên.

– Thả lỏng vai, hơi co vai vào trong một chút. Mặt không ngước nhìn mà chỉ dùng mắt nhìn xiên 45 độ xuống phía trước.

Lịch trình tập Push-up cho người mới bắt đầu

Lịch trình tập Push-up cho người mới bắt đầu

Động tác Crunch

Bạn hoàn toàn có thể tập luyện cợ bụng 6 múi tại nhà với bài tập crunches. Bài tập này hết sức đơn giản, giúp tác động toàn bộ lên các nhóm cơ thẳng, chéo. Đặc biệt bài tập này có thể áp dụng với cả nam và nữ .

Công dụng:

– Hỗ trợ cải thiện cơ bụng săn chắc hơn

Hướng dẫn tập:

Hướng dẫn động tác Crunch cơ bản

Hướng dẫn động tác Crunch cơ bản

– Nằm thẳng sao cho đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái. Tay đỡ phần đầu hoặc duỗi thẳng lên trên

– Gập người lên đồng thời hít sâu vào. Sau đó, hạ người về vị trí cũ và thở ra.

Lịch trình cho động tác Crunch trong vòng 1 tháng

Tập đều đặn với những động tác trên sẽ giúp bạn sở hữu cơ thể săn chắc và thon gọn. Với các bài tập thể dục giảm cân ELLE gợi ý, hãy cố gắng kết hợp với lịch trình ăn uống khoa học, hạn chế đường và tinh bột sẽ hỗ trợ bạn có kết quả tốt nhất! Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cả 4 động tác thành một bài tập thể dục giảm cân tổng thể theo lịch trình dưới đây giúp toàn thân được hoàn hảo hơn.

Lịch trình tập kết hợp cả 4 động tác

Lịch trình tập kết hợp cả 4 động tác

(Theo Elle.vn)

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2017 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?