Nô nức nhận sim đầu số 089

Chính thức mở chọn số trực tuyến trên trang web chonso.mobifone.vn từ ngày 06/03/2016, đầu số 089 của MobiFone đã tạo nên một cơn sốt đối với thị trường.

Tại 97 Nguyễn Chí Thanh – một trong những điểm giao dịch chính của nhà mạng MobiFone tại Hà Nội, người dân đã có mặt từ 8h sáng các ngày để chuẩn bị làm thủ tục nhận sim. Không khí làm việc tại quầy giao dịch luôn ở trong tình trạng khẩn trương nhưng cũng rất chuyên nghiệp. Chỉ với một vài thủ tục xác minh tương đối nhanh chóng và gọn nhẹ, khách hàng đã có thể ra về với thẻ sim ưng ý trong tay.

Cũng theo ghi nhận tại điểm giao dịch 65 Trần Duy Hưng, lượng khách hàng đến nhận sim tăng dần càng về thời gian chiều tối. Tại một số cửa hàng khác của MobiFone trên địa bàn Tp.HCM, tình trạng người dân kéo đến nhận sim số mới đã đăng ký trực tuyến diễn ra tương tự. Thực tế cho thấy, đầu số 089 của MobiFone đã tạo nên một hiện tượng mới đối với ngành viễn thông Việt Nam trong quý đầu của năm 2016.

8

Nắm bắt được tâm lý khách hàng nôn nóng được sở hữu sim số mới như ý trong tay, các điểm giao dịch của MobiFone trên toàn quốc đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tăng công suất phục vụ lên từ 4 tới 5 lần so với bình thường.

Đại diện MobiFone tại Hà Nội cho hay: “Theo một cách nào đó, có thể nói chúng tôi đã “lường” trước được tình huống khách hàng sẽ đến tập trung trong ngày đầu tiên nhận sim số 089. Cũng chính vì lý do đó, MobiFone càng cần phải nâng cao tinh thần làm việc và tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với các điểm giao dịch của MobiFone”. Được biết, tất cả các điểm giao dịch ở Hà Nội và Tp.HCM đều tăng cường nhân lực và mở cửa phục vụ khách hàng cho tới 21 giờ.

Là một trong những người đầu tiên nhận được sim số “mãi phát” tại điểm giao dịch Nguyễn Chí Thanh, anh Phan Tuấn – 32uổi, nhân viên văn phòng vui mừng chia sẻ: “Đây là số điện thoại tôi đã yêu thích từ rất lâu. Nhiều lần tôi định mua sim số đẹp tại các đại lý nhưng còn e dè vì chi phí quá cao. Nhân dịp MobiFone phát hành đầu số mới lần này, tôi đã nhanh chân “tậu” về cho mình số thuê bao ưng ý!”.

Cùng chung suy nghĩ với anh Phan Hùng, chị Mỹ Vân – 29 tuổi, Hà Nội cho hay: “Tôi đã đăng ký trực tuyến để nhận số thuê bao này từ ngày 06/03 trên website chọn số của MobiFone và cũng đã đến điểm giao dịch để nhận số từ khá sớm. Rất nhiều khách hàng nhưng MobiFone giải quyết các trường hợp rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tôi không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để nhận được số thuê bao của mình”.

Theo dự báo của giới chuyên môn, lượng khách hàng truy cập để chọn số trên website của MobiFone sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới khi đầu số 089 của nhà mạng này đã chính thức đi vào sử dụng thực tế.

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2017 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?