6 phút workout mỗi sáng trước khi tắm

Dành cho những người quá bận rộn, không có được 10 phút rảnh rỗi mỗi ngày để tập luyện thể thao.

1. Thực hiện 15 lần động tác squat

Squat là bài tập vận động toàn thân giúp định hình vóc dáng chuẩn và săn chắc. Nó được mệnh danh là “vua” của các động tác vì đem lại hiệu quả cao và nhanh.

2. 15 lần chống đẩy (Pushups)

Đây là bài tập nhẹ 15 lần 1 lượt (15reps/set) giúp giảm cân, giảm mỡ. Với bài tập này, trong lúc tập lưu ý nghỉ ít, dưới 1 phút. Đặc biệt với nữ giới, bạn có thể thực hiện động tác này trên mặt nghiêng để giảm bớt độ khó và không quá mất sức khi tập.

3. 30 giây giữ tư thế plank

Plank hay còn gọi là động tác hít đất tĩnh, là giải pháp đơn giản giúp giảm mỡ ở các cơ hai bên sườn, cho vùng eo khoẻ đẹp, quyến rũ. Đồng thời, động tác plank tăng khả năng hỗ trợ cột sống và giảm các nguy cơ về xương khớp do ngồi nhiều.

4. 15 lần động tác gập bụng đạp xe (Bicycle Crunch hay Air Bike)

Bicycle Crunch động tác hữu hiệu giúp cơ bụng săn chắc và khoẻ khoắn. Nếu bạn đang hướng đến một cơ bụng 6 múi đầy quyến rũ thì đừng bỏ qua động tác hiệu quả này.

Nào, giờ đến lúc điểm qua một lượt các động tác workout này cùng Zone8 qua video dưới đây nhé!

Link video: https://www.youtube.com/watch?v=GS2P6mhjh6g&feature=youtu.be

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?