Lợi ích từ xu hướng dịch chuyển của nhà mạng viễn thông

MobiFone đã có một bước phát triển mới trong việc hoàn thiện hệ sinh thái đa dịch vụ khi chuẩn bị cho ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và công bố truyền hình MobiTV diễn ra vào ngày 1/7 vừa qua. Như vậy, MobiFone lại có them một bước phát triển mới trong việc hoàn thiện hệ sinh thái đa dịch vụ.

1

Xu hướng “hội tụ”

Trong bối cảnh doanh thu từ dịch vụ viễn thông truyền thống của các nhà mạng như thoại, nhắn tin SMS đang trở nên bão hòa trước sự phát triển của các công nghệ mới, các doanh nghiệp viễn thông cũng cân nhắc tùy biến để có những chiến lược dịch chuyển, đa dạng hóa dịch vụ, sản phẩm nhằm bắt kịp xu hướng.

Trên thế giới, đa số các doanh nghiệp viễn thông đều đang tích cực mở rộng nhóm sản phẩm, dịch vụ theo hướng kết hợp linh hoạt giữa viễn thông, internet, truyền hình trả tiền hoặc truyền hình mobile… Sự dịch chuyển đó tạo ra làn sóng hội tụ mạnh mẽ trên thị trường viễn thông – truyền hình, bao gồm hội tụ về công nghệ, thương hiệu, nội dung, dịch vụ và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng…

Xu hướng hội tụ không chỉ giúp doanh nghiệp khai thác tối đa hiệu quả tỷ suất đầu tư khi tận dụng được cơ sở hạ tầng đường truyền, công nghệ, nội dung sản phẩm mà còn mang lại cho khách hàng những lợi ích rõ rệt. Trong xu thế tiêu dùng thông minh, tiện dụng lên ngôi, việc kết hợp triển khai cùng lúc nhiều sản phẩm giúp khách hàng có thể thưởng thức nhiều dịch vụ trên cùng một thiết bị.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy tính bảng, khách hàng có thể kết hợp sử dụng gọi điện, truy cập internet và xem truyền hình ở bất cứ đâu.

Không giống với truyền hình thông thường, ngày nay, nhờ sự hội tụ giữa viễn thông và truyền hình, người tiêu dùng có thể lựa chọn xem các chương trình truyền hình ưa thích tại bất kỳ thời điểm nào qua các thiết bị di động, không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của nhà đài, đơn vị cung cấp dịch vụ như trước đây.

MobiFone thử nghiệm 4G và ra mắt MobiTV

Không nằm ngoài quy luật hội tụ đa dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng công bố theo đuổi chiến lược mới là bên cạnh lĩnh vực viễn thông – di động, doanh nghiệp này còn tham gia vào truyền hình, phân phối bán lẻ và đa phương tiện.

Chiến lược mới nhằm xây dựng một hệ sinh thái mang đến sự tiện ích cao nhất cho khách hàng, đáp ứng một cách đầy đủ, hoàn thiện, trong một vòng “khép kín” rất nhiều nhu cầu khác nhau của con người tại mọi thời điểm và trên mọi thiết bị.

Thông qua hệ thống bán lẻ đang phát triển phủ rộng khắp các tỉnh, thành, nhu cầu mua sắm, trang bị các thiết bị di động, công nghệ của khách hàng ngày càng được MobiFone đáp ứng mạnh mẽ.

Từ nhu cầu nhắn tin, gọi điện, đến truy cập internet, giải trí, xem truyền hình… hoặc các tiện ích khác ngày càng được MobiFone mở rộng theo hướng cá nhân hóa tới từng đối tượng khách hàng như tư vấn học tập, chăm sóc sức khỏe, quản lý công việc, tài chính…

Khi các dịch vụ này phát triển theo hướng “hội tụ” ở cùng một nhà cung cấp, việc thanh toán của khách hàng cũng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

MobiFone đang từng bước phát triển, mở rộng cơ sở hạ tầng, công nghệ, nhân lực… để ngày càng hoàn thiện và làm phong phú hệ sinh thái đa dịch vụ. Bước phát triển quan trọng là sự kiện ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và công bố truyền hình MobiTV của MobiFone sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2016.

Vào dịp này, khách hàng của MobiFone luôn là những người có cơ hội được hưởng lợi nhiều nhất từ những gói sản phẩm dịch vụ đa dạng hội tụ trong một nhà cung cấp với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

1 nhận xét

 

  1. Con Bé 3 năm trước

    Chưa biết lợi đến mức nào nhưng thấy mbf tham gia vào thị trường bán lẻ (ĐT) là ae đc dùng điện thoại chính hãng giá rẻ rồi.

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2019 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?