7 động tác bạn có thể tập ngay cùng các siêu mẫu Victoria’s Secret

Có thể không sở hữu đôi chân dài miên man hay vòng eo con hoàn hảo như các siêu mẫu của Victoria’s Secret, nhưng bạn hoàn toàn có thể học tập phương pháp của họ để cải thiện vóc dáng của mình. Vì một vòng 2 không ngấn mỡ, các chị em có thể lên kế hoạch tập theo các động tác này ngay từ hôm nay.

Nói đến giảm mỡ vòng 2, hẳn rất nhiều chị em nghĩ ngay đến việc các động tác như gập bụng, hít đất hay lắc vòng. Vậy nhưng các thiên thần Victoria’s Secret, dưới sự cố vấn của các chuyên gia thể hình, lại lựa chọn những động tác sáng tạo lẫn hiệu quả hơn.

Dưới đây là các bài tập bụng người mẫu Romee Strijd kết hợp cùng chuyên gia hình thể Mary Helen Bowers, từng vùng cơ bụng đều được tác động triệt để, giúp bạn giảm mỡ và lên cơ nhanh hơn hẳn. Đặc biệt, những động tác này thú vị này không quá phức tạp, đủ để bạn dễ dàng tập theo thường xuyên mà không bị ngại hay đau đớn sau lần tập đầu tiên.

1. Single-leg bridge: Thực hiện 30 lần mỗi chân

Các động tác này cô lập vùng cơ mông, giúp mông căng tròn và thoát khỏi cơn ác mộng mang tên “chảy xệ” vì ngồi nhiều cả ngày.

Picture1

Picture2

2. Outer thigh extensions: Thực hiện 30 lần mỗi chân

Đây là bài tập cơ đùi ngoài, một trong những động tác tạo nét và giảm mỡ vùng cơ đùi

3

4

3. Abs with port de bras – Thưc hiện 30 lượt

Động tác mềm mại và uyển chuyển này lại có tác dụng tích cực đến cả vùng eo và cánh tay của bạn nếu bạn luyện tập chăm chỉ.

5

6

 

7
4. Sweeping lunges – Thực hiện 30 lần mỗi bên

Bên các bài tập Squat điển hình mỗi khi nhắc đến tập mông thì Lunge biến thể cũng là bài tập không thể thiếu, tạo đường nét cho vòng 3 căng tròn và xây dựng cơ mông. Đồng thời, nó đẩy mông lên cao, giúp bạn định hình vòng 3 của mình.

8

 

9

5. Single leg plié chạm mũi chân – Thực hiện 30 lần mỗi bên

Động tác nhẹ nhàng này sẽ giống như bạn đang tập múa ba lê và nhún nhẩy mũi bàn chân chạm đất liên tục.

10

11

6. Angel arms – Thực hiện 30 lần

Đúng như tên gọi, với bài tập này, đơn giản bạn chỉ cần tưởng tượng mình là một thiên thần đang sải cánh bay. 2 tay giơ lên hạ xuống nhịp nhàng như cánh chim.

12

13

14
7. Grand Plié – Thực hiện 30 lần

Lại tiếp tục là một động tác mang âm hưởng của múa ba lê và bạn có thể thực hiện nó thật chậm rãi mà không gây nản hay nhàm chán.

15

16

Giờ thì cùng nhìn lại một lượt các động tác giữ dáng siêu đơn giản mà hiệu quả của các siêu mẫu hàng đầu thế giới nhé! Bạn hoàn toàn có thể tập nó trong chưa vài phút và ngay tại văn phòng hay trong phòng ngủ của mình, đừng ngần ngại nhé!

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?