Những ứng dụng công nghệ hữu ích cho công việc

Bạn cảm thấy công việc hiện tại đang tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức? Bạn không muốn phải làm thêm giờ để xử lý nốt đống tài liệu? Điều này thực ra rất đơn giản nếu bạn biết tới 8 ứng dụng cực hữu ích cho dân văn phòng dưới đây!

1. ETA

6

ETA sẽ hỗ trợ bạn trong việc sắp xếp thời gian cho bất kỳ cuộc hẹn hay buổi họp nào, để bạn không bao giờ đến muộn. Nếu bạn phải tham gia một cuộc họp, ETA sẽ tính toán thời gian di chuyển và cho bạn biết với tình hình giao thông hiện tại thì bạn cần xuất phát từ mấy giờ để đảm bảo đến đúng hẹn. Đặc biệt là, ứng dụng này còn hỗ trợ tìm đường tốt hơn những ứng dụng bản đồ cài đặt sẵn.

Gía: $1.99

Nền tảng: iOS

2. Evernote

7
Evernote là một ứng dụng cực hữu ích cho phép bạn viết ghi chú trên cả e-mail và web, thêm hình ảnh hoặc video, định dạng văn bản, tạo bảng, danh mục dạng checklist, và đồng bộ hóa chúng trên tất cả các thiết bị của bạn. Đây là ứng dụng hoàn hảo để ghi chú thông tin khi đang họp, sắp xếp công việc trong ngày và thậm chí là cả quét (scan) danh thiếp.

Giá: Miễn phí

Nền tảng: iOS, Android, Windows Phone

3. Pocket

8
Bạn đang gặp trục trặc về kết nối internet thì đây là một giải pháp hữu hiệu. Với Pocket, bạn có thể dễ dàng gửi một bài viết, bài báo nào đó lên mọi thiết bị để đọc sau chỉ với một lần nhấn để gửi bài viết đó vào kho lưu trữ.

Giá: Miễn phí

Nền tảng: iOS và Android

4. Carousel

9
Nếu bạn thường xuyên phải thuyết trình thì Carousel sẽ là công cụ không thể thiếu với bạn. Đây là sản phẩm vừa được ra mắt của công ty dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến Dropbox. Ứng dụng cho phép chia sẻ, tự động sắp xếp hình ảnh và video vào các thư mục cố định. Và chỉ cần lướt ngón tay, bạn có thể xem ảnh từ bất cứ khoảng thời gian nào. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng xây dựng một bài thuyết trình mà không mất thời gian để tìm kiếm và sắp xếp theo các thư mục.

Giá: Miễn phí

Nền tảng: iOS và Android

5. Pomodoro Time

10

Bạn là người thích làm việc có hệ thống? Vậy thì Pomodoro chính là giải pháp của bạn. Đây là hệ thống quản lí thời gian bằng cách chia thời gian làm việc ra thành từng khoản nhỏ có thời gian nghỉ. Tiện ích Promodoro Time áp dụng phương pháp đơn giản nhất: 25 phút làm việc với 5 phút nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc, giúp tăng tốc độ làm việc.

Giá: Miễn phí

Nền tảng: iOS

6. EasilyDo

11

Đây là một ứng dụng giúp bạn có thể quản lí tất cả những việc bạn có thể nghĩ tới. Ngoài ra EasilyDo còn tích hợp thông tin, các danh sách của bạn từ email, mạng xã hội, hay cả dự báo thời tiết.
Chỉ với một ứng dụng bạn có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn mình qua Facebool, kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình, tìm đường đi hay đặt thông báo cho các sự kiện sắp tới…

Giá: Miễn phí

Nền tảng: iOS và Android

7. Slack

12

Slack là một dịch vụ chat nhóm giúp mọi người liên lạc với nhau một cách dễ dàng. Quản trị viên có thể tạo các kênh với nhiều chủ đề khác nhau để những người khác cũng tham gia. Dịch vụ này cũng hỗ trợ đăng tải bất cứ loại tập tin nào như văn bản, bài thuyết trình và các loại tài liệu khác chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Bạn cũng có thể tích hợp ứng dụng này với các dịch vụ khác như Hangouts, Asana, Dropbox, Twitter, ZenDesk.

Giá: Miễn phí

Nền tảng: iOS và Android

8. Wunderlist

13Đây là một ứng cực kì dễ dàng sử dụng để quản lí việc cần làm của bạn, nó cho phép bạn cài đặt ngày giờ nhắc nhở và chia sẻ danh sách hoặc tạo cuộc hội thoại về danh sách việc đó. Wunderlist có thể giúp bạn tổ chức các công việc trong ngày một cách hiệu quả, nhắc nhở một bộ phim cần phải xem.

Giá: Miễn phí

Nền tảng: iOS và Android

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?