3 ngày đi bộ bụng nhỏ gọn – Phương pháp giảm cân gây sốt của bác sĩ người Nhật

Người Nhật Bản rất bận rộn vậy nên họ ít khi có đủ thời gian cho việc tập gym. Tuy nhiên, họ đã sáng tạo rất nhiều cách khác nhau để có thể vừa luyện tập vừa làm việc. Đảm bảo chỉ cần thêm các phương pháp này vào những hoạt động hằng ngày, bạn vừa có eo thon dáng chuẩn mà lại không tốn quá nhiều sức lực đấy!

Bác sĩ Masashi Kawamura mới đây đã giới thiệu phương pháp hít thở khi đi bộ giúp làm nhỏ bụng nhanh chóng, được gọi là “3 ngày đi bộ bụng nhỏ gọn”. Với phương pháp này, bạn chỉ cần kết hợp các động tác “hóp bụng”, “phình bụng” với nhịp thở ra, vào nhịp nhàng trong vài phút là đã có một bài tập bụng hiệu quả.

Nếu làm đúng cách, bạn sẽ tác động được vào mỡ bụng theo từng bước chân. Bên cạnh đó hít thở còn giúp săn chắc các cơ bắp ở bụng, tiêu hao phần mỡ thừa ở nơi này. Ngoài ra, phương pháp trên còn giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, giúp ruột co bóp nhịp nhàng và đỡ hẳn tình trạng khó chịu bụng sau khi ăn.

Theo phương pháp này, bạn sẽ bước chân phải lên, hóp bụng sau đó hít vào. Tiếp theo bước chân trái lên, ưỡn bụng và thở ra. Mỗi ngày bạn nên đi bộ 1 – 3 tiếng hoặc ít nhất 30 phút – 1 tiếng. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn sau 3 – 6 tháng.

Với phương pháp này, bác sĩ Masashi không những giảm được 10kg trong 3 tháng mà còn giảm đến 17cm vòng eo và không có dấu hiệu tăng cân trở lại trong 3 năm tiếp theo.

Với phương pháp này, bác sĩ Masashi không những giảm được 10kg trong 3 tháng mà còn giảm đến 17cm vòng eo và không có dấu hiệu tăng cân trở lại trong 3 năm tiếp theo.

Hình ảnh bác sĩ Masashi trước và sau khi thực hiện bài tập.

Hình ảnh bác sĩ Masashi trước và sau khi thực hiện bài tập.

Phần bụng của chúng ta thường bị tích tụ một lớp mỡ dày bao quanh do ta chưa biết cách vận dụng và vận động phần cơ bụng đúng cách. Tuy vậy, chỉ cần sau khi học được phương pháp này rồi, các bạn hãy mau luyện chúng thành thói quen thường xuyên nhé! Vừa tiết kiệm thời gian, đẹp người mà lại rất kinh tế nữa.

Ngoài ra, khi đi bộ bạn nhớ phải ưỡn ngực và thẳng lưng nhé! Nếu bạn gù lưng xuống, khi hóp bụng và phình bụng sẽ tạo ra sức nặng cho phần eo lưng, tạo dáng lưng cong, gù ảnh hưởng thẩm mĩ và giảm số calo cơ thể tiêu thụ. Chúc các bạn sớm có dáng chuẩn xinh đẹp.

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?