Khám phá bí quyết từ cơ bắp “vạn người mê” của chàng Người Sói Hugh Jack (phần 2)

Sau những bài tập giai đoạn 1 ở phần trước để xả cơ, hãy cùng theo Hugh Jack “nắn lại” các cơ bắp săn chắc với các động tác giảm mỡ nhé!

2311_anh1Cách tập thể hình cho giai đoạn 2: Cutting (giảm mỡ)

Giai đoạn này sẽ kéo dài trong 6 tuần. Trong khoảng thời gian này, Hugh Jackman sử dụng tạ nhẹ hơn và tăng số lần tập trong mỗi set. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua các bài tập cardio nặng để cắt mỡ. Jackman tiết lộ bí quyết “Tập luyện có hệ thống và đẩy tiến độ lên thật nhanh”.

Quá trình này vẫn bao gồm các bài tập cũ như giai đoạn 1 nhưng với loại tạ nhẹ hơn và số lần tập nhiều hơn.

– Set 1: 10-14 lần. Nghỉ 60 giây

– Set 2: 10-14 lần. Nghỉ 60 giây

– Set 3: 10-14 lần. Nghỉ 60 giây

– Set: 10-14 lần. Nghỉ 60 giây và chuyển bài tập tiếp theo

Và không thể thiếu các bài tập cardio kết hợp:

Interval Cardio (Cardio cường độ cao)

Máy tập chạy sẽ là nơi bạn đóng quân trong giai đoạn này

Máy tập chạy sẽ là nơi bạn đóng quân trong giai đoạn này

Lựa chọn 1: khởi động sau đó tăng độ dốc của máy chạy lên nấc 4-5 và tốc độ chạy lên 85% tốc độ tối đa của bạn. Chạy nước rút 50m (hoặc là trong 15-20 giây). Nghỉ ngơi trong 30 giây rồi lại tiếp tục. Lặp lại việc này tổng cộng 10 lần.

Động tác chèo thuyền giúp tăng thể lực cực tốt

Động tác chèo thuyền giúp tăng thể lực cực tốt

Lựa chọn 2: khởi động xong, Jackman không chạy mà thực hiện động tác chèo thuyền với quãng đường 2km trong vòng 7 phút (thực sự rất khó với những ai không đủ thể lực). Hãy ngắm đến vượt qua 500m đầu trong 1 phút 45 giây và sau đấy cố gắng giữ nguyên tốc độ đó càng lâu càng tốt.
Theo: Elleman

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?