Các khóa đào tạo phù hợp cho nhân viên văn phòng

Trong thời đại ngày nay, việc “tự đào tạo” là một nhu cầu không thể thiếu của nhân viên văn phòng. Thế nhưng chọn khoá học nào để không dẫn đến cảnh tiền mất tật mang, ngốn ngấu quỹ thời gian nghỉ ngơi hiếm có, hay thậm chí làm tiêu tan chút năng lượng còn sót lại mỗi ngày của dân văn phòng?

Ảnh 1 – Những khoá học thú vị sẽ góp phần làm tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.

Ảnh 1 – Những khoá học thú vị sẽ góp phần làm tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.

Khóa học giao tiếp

Giao tiếp là một trong những chức năng cơ bản của đời sống xã hội. Con người thể hiện và đánh giá lẫn nhau qua cách ứng xử, giao tiếp. “Dân văn phòng” cần không ngừng học hỏi và trau dồi kĩ năng giao tiếp, qua đó khẳng định bản thân qua những lần gặp mặt đầu tiên, tăng cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp. Theo các chuyên gia, học giao tiếp không phải là cách để bạn đánh bóng mình, mà là cách bạn tìm hiểu, khám phá bản thân, học hỏi cách thể hiện những ưu điểm một cách tự nhiên và luôn là chính mình.

Khóa học ngoại ngữ

Trong thời đại toàn cầu hóa, một nhân viên văn phòng không biết ngoại ngữ sẽ không bao giờ được chào đón bởi những cánh cửa cơ hội, hay nói một cách khác, bạn đang tự khép mình vào góc tối của căn phòng. Sẽ tốt nếu năng lực tiếng Anh của bạn được thể hiện qua bằng cấp, chứng chỉ, sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn tìm được lý do và mục đích để thường xuyên sử dụng ngoại ngữ như một nhu cầu cho công việc và cuộc sống. Một người bạn nước ngoài, một công việc biên, phiên dịch làm thêm, hay đơn giản là yêu thích một cuốn sách chưa được dịch sang tiếng Việt, tất cả đều là những lý do vô cùng xác đáng để thường xuyên trau đồi khả năng ngoại ngữ của mình.

Khóa học quản lý

Bạn tin rằng mình sẽ suốt đời làm một nhân viên quèn, làm những việc nhàm chán không tên và nhận đồng lương ít ỏi hàng tháng? Đến một thời điểm nhất định, phần đông trong số chúng ta sẽ được đề nghị cơ hội được làm quản lý. Thay vì ngạc nhiên, thậm chí có phần hơi “sốc”, ngay từ bây giờ bạn nên lên một kế hoạch cụ thể để chờ đón ngày này. Bạn có thể tự đặt mình vào vai trò người quản lý trong tương lai và tìm hiểu, hay thực tế hơn là tham gia một khóa học quản lý để trang bị cho bản thân những kiến thức và kinh nghiệm cơ bản phục vụ cho những cơ hội có một không hai về sau này.

Khóa học thể chất

Đau ốm, mệt mỏi – những triệu chứng phổ biến của căn bệnh văn phòng là điều không mong muốn nhất của bất kỳ ai trong số chúng ta. Tiền có nghĩa lý gì khi ăn không ngon, ngủ không sâu? Bạn đừng chờ đợi đến lúc có tiền mới tăng cường sức khỏe bản thân, “trả nợ” cho cơ thể. Ngay từ bây giờ, bạn cần phải lên một kế hoạch làm việc-nghỉ ngơi hợp lý, tham gia những khóa học thể chất phù hợp với bản thân như aerobic, yoga, thiền… Những khóa học này cần phải đáp ứng ba tiêu chí: tiện lợi, hiệu quả và thú vị. Có như vậy thì bạn mới tránh được cảnh đi học một buổi rồi.. thôi!

Khóa học tâm lý

Căn bệnh trầm kha của xã hội hiện đại không gì khác ngoài căn bệnh tâm lý. Nếu tình hình tài chính dư dả một chút, bạn nên dành một phần trong quỹ thời gian của mình để học các khóa học về tâm lý. Đó là những kiến thức, cẩm nang vô giá để bạn giải tỏa áp lực trong công việc và cuộc sống của bản thân cũng như tạo thêm năng lượng yêu đời cho những người thân thiết xung quanh.

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?