Nhóm bài tập cho vai và cánh tay của cô nàng công sở chỉ quen gõ phím

Có phải bạn chỉ chăm chút cho vòng eo thon gọn hay vòng ba nở nang mà đang lỡ bỏ quên cánh tay xinh đẹp có thừa nguy cơ ngấn mỡ? Thôi đừng mất công giật mình, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có ngay những gợi ý về các bài tập hiệu quả cho cánh tay săn chắc nhé!

Bạn có đang bỏ quên vùng cánh tay xinh đẹp của mình cho nguy cơ tụ mỡ thừa?

Bạn có đang bỏ quên vùng cánh tay xinh đẹp của mình cho nguy cơ tụ mỡ thừa?

Tập bắp tay

Tập bắp tay là bài tập bạn có thể làm ở hầu hết mọi nơi, ngay cả trong văn phòng của mình với không gian chỉ cần vừa bằng chỗ bạn ngồi làm.
Dùng một chiếc ghế cố định (không có bánh lăn), hai tay giữ chặt hai bên mép ghế, đứng cách ghế khoảng 20cm theo tư thế ngồi trên không (chân vuông góc mặt đất, đùi song song mặt đất). Từ từ hạ mông xuống, nâng tay lên sao cho bắp tay song song mặt đất, dùng tay chịu lực cho trọng lượng cơ thể. Trở lại vị trí ban đầu và lặp lại bài tập 8-10 lần.

Động tác này giúp tăng lực, giảm mỡ tay hiệu quả cho chị em công sở.

Dùng bấm kim

Những cái bấm kim to sẽ giúp làm săn chắc bắp tay. Chuẩn bị ở tư thế ngồi hoặc đứng, hai tay thả lỏng, mỗi tay nắm chặt một cái bấm kim. Bắt đầu gập tay lại và nâng cái bấm kim như cách bạn tập tạ, lặp lại 12-15 lần cho bài tập này. Nếu không có bấm kim, bạn có thể dùng hai quyển sách, hoặc hai chai đổ đầy nước, mỗi chai 500ml để thay thế nhé!

Động tác ” namaste”

Ngồi thẳng lưng, hai chân trụ vững trên sàn nhà, chắp hai tay lại, và để ngang ngực sao cho hai cánh tay song song với mặt đất. Từ từ ấn lòng bàn tay vào nhau cho đến khi bạn cảm thấy tay bắt đầu có lực. Giữ tư thế cầu nguyện này trong 20 giây và lặp lại cho đến khi bạn cảm thấy cơ thể đã được thư giãn.

Bắt tay

Những cái bắt tay mà bạn thường gặp mỗi ngày cũng có thể làm cánh tay thon gọn nhé, ngạc nhiên chưa? Tất nhiên bạn không phải bắt ai đó ngồi bắt tay với mình cả buổi rồi. Cụ thể, động tác này là ngồi thẳng lưng, tay này nắm lấy tay kia trong tư thế bắt tay. Giữ tư thế đó và bắt đầu dùng tay này kéo tay kia để ngăn sự chuyển động của hai tay. Lúc này bạn có thể cảm nhận được lực kéo tác động lên bắp tay của mình. Giữ tư thế này trong 10 giây hoặc lâu hơn, lặp lại 10-12 lần.

Động tác ăn mừng

Bạn vừa nhận được lời chấp thuận cho kỳ nghỉ sắp tới? Bạn có thể thực hiện động tác ăn mừng như sau: Luân phiên dùng tay đấm vào không trung thật mạnh trong khoảng 60 giây.

Động tác chim cánh cụt

Đây là một động tác thú vị để thực hiện. Đứng thẳng, hai tay đưa ra sau lưng. Dùng tay này nắm chặt tay kia và kéo dãn hai tay ra sau lưng 5 giây. Thả lỏng và lặp lại động tác này 12-15 lần. Động tác này giúp thư giãn rất hiệu quả

Động tác để… chờ cuộc họp

Bạn đến sớm và đang chờ cuộc họp bắt đầu? Quả là lúc thích hợp để làm vài động tác cho cơ thể sảng khoái. Hãy gần tường, lưng không chạm vào tường, mà hãy dùng một tay chạm tường để chịu lực cho cơ thể. Luân phiên đổi tay và lặp lại động tác này 15 lần.

Vị thần

Bạn muốn thêm phần thú vị cho ngày làm việc? Hãy thử động tác sau đây. Ngồi trên ghế và chéo chân lại. Dùng cả hai tay chống xuống tay vịn của ghế (hoặc chống xuống mép ghế nếu không có tay vịn) để nâng trọng lượng cơ thể lên (trông như bạn đang bay lơ lửng ở trên không như một vị thần). Giữ tư thế này trong 10-20 giây rồi từ từ thả lỏng nhé!

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?