MobiFone Care360: “Một dịch vụ, vạn tiện ích”

Để mang đến các dịch vụ tiện ích và tăng trải nghiệm của khách hàng, MobiFone không ngừng phát triển tư duy dịch vụ khách hàng theo hướng tích cực và ghi được dấu ấn khác biệt với đối thủ, điển hình như Chiến dịch chăm sóc khách hàng toàn diện Care360.

“Khách hàng là thượng đế”, điều này đã, đang và sẽ luôn đúng trong tâm niệm của những người làm dịch vụ. Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, song hành cùng việc chăm sóc khách hàng để đảm bảo đem tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng là hình thức để mọi doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh, đồng thời giữ gìn lòng trung thành của khách hàng.

Hiểu rõ điều đó hơn ai hết, MobiFone luôn không ngừng thay đổi tư duy chăm sóc khách hàng theo hướng tích cực, tiên phong áp dụng các giải pháp chăm sóc khách hàng chu đáo và tiến bộ. Từ những tiện ích khách hàng đơn lẻ như My MobiFone, mConnect…, hay như Chiến dịch chăm sóc khách hàng toàn diện Care360 “Một dịch vụ, vạn tiện ích”, MobiFone luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những bất ngờ thú vị và trải nghiệm tốt nhất.

Khởi đầu của chiến dịch Care360 là chương trình “Một dịch vụ, vạn điểm đến”, chương trình khuyến mại hè thường niên đã quen thuộc với khách hàng thân thiết của MobiFone – hội viên Kết Nối Dài Lâu. Cứ mỗi hè đến, hội viên hạng Kim cương, Vàng và Titan của chương trình lại tận hưởng trọn vẹn những đêm nghỉ sang chảnh với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”… chỉ với giá từ 1.000.000 đồng/đêm tại các resort, khách sạn hạng sang hay du thuyền chuẩn 4 sao.

Tiếp theo đó, với chương trình “Một dịch vụ, vạn yêu thương”, bên cạnh các hình thức chăm sóc khách hàng quen thuộc như quà tặng vào các dịp sinh nhật/lễ tết…, MobiFone đã cho ra mắt ứng dụng miễn phí mConnect, cung cấp mã ưu đãi giảm giá đến 50% tại hàng trăm địa điểm shopping, ăn chơi, làm đẹp. Từ năm 2012 đến nay, MobiFone đã áp dụng việc tặng quà online, theo đó, khách hàng có thể ngồi nhà chọn quà, MobiFone sẽ mang đến tận nhà và trao tận tay cho bạn.

Bên cạnh đó, Care360 “Một dịch vụ, vạn may mắn” của MobiFone còn mang đến các chương trình bốc thăm may mắn, quay số trúng thưởng hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm khiến các khách hàng không khỏi bất ngờ và phấn khích. Ngoài ra, các chương trình liên kết với đối tác thuộc nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, hàng không, làm đẹp… cũng mang đến “vạn niềm vui” cho khách hàng, thể hiện sự quan tâm đến mọi nhu cầu khách hàng của MobiFone.

Có thể nói, với Care360 “Một dịch vụ, vạn tiện ích”, mọi nhu cầu của khách hàng luôn được MobiFone lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc toàn diện.

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?