My MobiFone – Ứng dụng quản lý hoàn hảo dành cho thuê bao MobiFone

Ứng dụng My MobiFone là phần mềm được nhà mạng MobiFone triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất. Cài đặt ứng dụng My MobiFone khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra tài khoản, tra cứu thông tin về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ giá trị gia tăng hiện hành và tìm kiếm các điểm giao dịch của nhà mạng một cách nhanh nhất.

Không ít người dùng di động cảm thấy “lúng túng” với chính chiếc điện thoại của mình. Những tiện ích của nhà mạng, chương trình khuyến mãi, quyền lợi đặc biệt của chủ thuê bao… rất nhiều thông tin hữu ích mà bạn có thể bỏ lỡ nếu không để ý hoặc không biết cách tra cứu. Bên cạnh đó, các thông tin khuyến mãi thông qua tin nhắn cũng khiến nhiều người không mấy thoải mái bởi số lượng nhiều, và thường đi kèm tin nhắn rác.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, MobiFone đã cho ra mắt ứng dụng My MobiFone. Ứng dụng My MobiFone là phần mềm được nhà mạng MobiFone triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng. Cài đặt ứng dụng My MobiFone, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra tài khoản, tra cứu thông tin về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ giá trị gia tăng hiện hành và tìm kiếm các điểm giao dịch của nhà mạng một cách nhanh nhất.

Giao diện ứng dụng My MobiFone với thiết kế thân thiện, tính năng hữu ích cho người dùng

Tất cả thuê bao MobiFone đang hoạt động, sử dụng thiết bị đầu cuối hệ điều hành Android 2.3 trở lên và iOS 5.1 trở lên đều có thể tải ứng dụng về và tiến hành sử dụng sau khi cài đặt.

Với thuê bao sử dụng hệ điều hành Android, khách hàng chỉ cần truy cập Google Play để tải và cài đặt phần mềm với từ khóa tìm kiếm là “my mobifone”. Với thuê bao sử dụng hệ điều hành iOS, khách hàng truy cập Apple Store để tải và cài đặt phần mềm với từ khóa tìm kiếm là “my mobifone”.

Các tính năng chính của ứng dụng My MobiFone bao gồm:

– Danh sách khuyến mại: xem và tra cứu tin tức và các chương trình khuyến mại hiện thời của MobiFone.

– Dịch vụ GTGT: tra cứu danh sách các dịch vụ GTGT đang sử dụng, thực hiện đăng ký mới 1 dịch vụ GTGT, tìm kiếm 1 dịch vụ GTGT.

– Tiện ích: thực hiện các thao tác tra cứu tài khoản, tra cứu chi tiết cước, nạp thẻ, tra cứu hình thức thanh toán, tra cứu khuyến mại… của thuê bao hiện tại.

– Cửa hàng MobiFone: hiển thị danh sách các cửa hàng MobiFone gần nhất so với vị trí hiện tại của người dùng trên bản đồ.

– Tư vấn dịch vụ MobiFone: quay số nhanh đến tổng đài Chăm sóc khách hàng của MobiFone (tổng đài 9090).

– Hỗ trợ khẩn cấp: quay số nhanh đến tổng đài 1800 1090.

– Ý kiến khách hàng: giúp khách hàng đánh giá nhanh về chất lượng dịch vụ của MobiFone.

Để truy cập thêm các tiện ích khác, bạn lựa chọn Menu bên trái hoặc bên phải để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng truy cập tại đây.

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?