Kết nối dài lâu – Gắn kết khách hàng doanh nghiệp bằng tâm huyết của doanh nghiệp

 

MobiFone là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa ra những gói kết nối khách hàng tốt nhất, với chương trình đã gây được tiếng vang lớn: “Kết nối dài lâu”.

 

Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, điều khách hàng mong muốn không chỉ là một dịch vụ hoàn hảo với giá thành phải chăng, mà còn là thái độ và sự quan tâm tới từ đơn vị cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, những hoạt động chăm sóc khách hàng luôn là tiêu chí quan trọng để đánh giá một nhà cung cấp chất lượng, nhất là trong lĩnh vực điện tử, viễn thông.

 

“Kết nối dài lâu” của MobiFone thể hiện sự táo bạo của doanh nghiệp trong kinh doanh, giữa thị trường viễn thông cạnh tranh khốc liệt và gần như bão hoà hiện nay.

 

MobiFone là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa ra những gói kết nối khách hàng tốt nhất, với chương trình đã gây được tiếng vang lớn: “Kết nối dài lâu”. Ra đời từ tháng 01/2006, đến nay, chương trình “Kết nối dài lâu” (KNDL) của MobiFone đã có hàng triệu hội viên với rất nhiều quyền lợi đặc biệt. Đây là chương trình thể hiện sự táo bạo của doanh nghiệp trong kinh doanh, giữa thị trường viễn thông cạnh tranh khốc liệt và gần như bão hoà hiện nay.

 

MobiFone mong muốn mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động.

 

 

Tích điểm đổi quyền lợi “Kết nối dài lâu” là chương trình dành cho các khách hàng của MobiFone. Đây là chương trình mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của MobiFone. Để tham dự, khách hàng chỉ cần đăng ký trở thành Hội viên của chương trình và tích lũy điểm dựa trên số tiền đã chi tiêu cho dịch vụ di động của MobiFone. Số điểm tích lũy sẽ được đổi lấy các giải thưởng khác nhau mà chương trình đưa ra, trong đó bao gồm các giải thưởng của MobiFone và các giải thưởng của các đối tác liên kết với chương trình. Từ tháng 01/2006 cho đến nay, chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng với hơn 4 triệu Hội viên tham dự. Với nhiều ưu đãi về chính sách, giá cước, dịch vụ của MobiFone cũng như của các đối tác liên kết với chương trình, MobiFone mong muốn mang lại cho khách hàng là Hội viên của chương trình các ưu đãi, dịch vụ giá trị vượt trội bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động như một lời tri ân đến các khách hàng thân thiết đã gắn bó với MobiFone.

 

 

 

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?