MobiCRM – giải pháp quản lý quan hệ khách hàng ưu việt từ MobiFone

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản trị bán hàng và marketing bằng con số, vừa giúp doanh nghiệp của bạn làm việc hiệu quả hơn, tập trung vào kết quả và có thể dễ dàng quản lý ở mọi nơi, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí? MobiCRM chính là giải pháp bạn đang tìm kiếm.

MobiCRM là nền tảng của MobiFone cho phép bạn phân hệ bán hàng đơn giản và rõ ràng. Thông qua MobiCRM, lợi ích của doanh nghiệp sẽ được tối ưu hoá nhờ vào hiệu quả toàn diện trên mọi khâu từ kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho đến liên kết nội bộ. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của MobiCRM để hiểu vì sao đây đang trở thành nền tảng được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin dùng.

mobiCRM là giải pháp quản lý 3 trong 1 đầy tiện ích cho doanh nghiệp

Quản lý khách hàng và hoạt động bán hàng

MobiCRM giúp doanh nghiệp tìm hiểm về nhu cầu của thị trường và từng khách hàng để biết rõ nhu cầu của họ trước khi gặp mặt nhằm đảm bảo tính thuyết phục tối đa cho từng đơn hàng. Quy trình bán hàng của doanh nghiệp cũng được MobiCRM tối ưu bằng quy trình bán hàng thống nhất, trình tự từ báo giá, hợp đồng đến đơn hàng. Tất cả các KPI và số liệu đều được ghi nhận sau mỗi đơn hàng, giúp giảm tải thời gian hệ thống và tổng kết doanh thu.

Mặt khác, với lợi thế về nền tảng công nghệ, MobiFone đã phát triển MobiCRM tương thích với nhiều thiết bị, giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng sử dụng sức mạnh di động vào quản lý hoạt động kinh doanh, đồng thời giúp các nhân viên nắm rõ tình hình bán hàng của doanh nghiệp để phối hợp hoạt động nhịp nhàng.

Chăm sóc khách hàng

Sử dụng công cụ MobiCRM, doanh nghiệp có thể bám sát và chăm sóc từng khách hàng với những hành động cụ thể như: lên lịch chăm sóc khách hàng để thể hiện sự quan tâm chu đáo tới họ; xây dựng tổng đài để gọi điện thoại nhanh chóng trên trình duyệt của bạn, đáp ứng nhu cầu giải đáp thông tin nhanh chóng từ khách hàng; hệ thống ghi nhận đánh giá, phản hồi của khách hàng để rút kinh nghiệm, điều chỉnh và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ…

Phát triển phòng kinh doanh

MobiCRM cung cấp cho các doanh nghiệp đầy đủ kế hoạch, chỉ tiêu, bảng theo dõi, chấm điểm, phân tích và đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh những thiếu sót và phát huy những thế mạnh hiện có để nâng cao hiệu suất kinh doanh của mình.

Xây dựng thương hiệu

MobiCRM đem tới công cụ marketing hiệu quả cho doanh nghiệp, từ hệ thống gửi email, SMS, tổng đài điện thoại cho tới landing page, form lấy thông tin khách hàng… Cụ thể:

  • MobiCRM giúp doanh nghiệp xây dựng chiến dịch kinh doanh trực quan, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ thông tin.
  • Hệ thống SMS marketing của doanh nghiệp được MobiFone tối ưu hoá và gửi đi bằng tên doanh nghiệp thay vì một đầu số lạ dễ khiến khách hàng tưởng nhầm thành spam tin nhắn, từ đó nâng cao tỉ lệ đọc tin.
  • Hệ thống Opt in và landing page được MobiCRM tự xây dựng phù hợp với từng chiến dịch giúp doanh nghiệp không phải đau đầu tìm kiếm đơn vị thực hiện, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
  • Đảm bảo yếu tố marketing truyền miệng: MobiCRM giúp doanh nghiệp dễ dàng ghi nhận và tri ân những người đã giúp đỡ doanh nghiệp để tăng uy tín và lan toả thương hiệu.

Hoàn thiện nội bộ

Sử dụng MobiCRM, khách hàng doanh nghiệp sẽ có ngay một mạng nội bộ để dễ dàng phát triển truyền thông nội bộ, tăng cường việc trao đổi giữa các nhân viên và người quản lý, đào tạo trực tuyến để phát triển để nâng cao năng lực của nhân viên.

Quá nhiều tiện ích được tích hợp trên một nền tảng cùng mức chi phí hấp dẫn: chỉ 3000đ/nhân viên/ngày. MobiCRM xứng đáng là công cụ quản lý doanh nghiệp mà bạn cần tận dụng ngay hôm nay để thành công. Xem thêm và hỏi về dịch vụ tại:  https://mobicrm.mobifone.vn

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?