Một năm có những người quay đi quay lại Bangkok 2,3 lần vì những góc xinh đẹp thế này đây

Người Việt bây giờ đã ví đi du lịch Thái Lan với “đi chợ” bởi lượng người chọn đất nước chùa vàng làm điểm quay lại chỉ ngay sau vài tháng đang ngày càng nhiều hơn.

Tòa nhà cao nhất Bangkok

Mới khánh thành vào tháng 8 vừa qua, tòa nhà mới có tên MahaNakhon đã đánh bại tòa Baiyoke nổi tiếng để trở thành tòa nhà cao nhất Bangkok. Với chiều cao 314m, 77 tầng lầu với thiết kế như một thanh lego khổng lồ còn thiếu các mảnh ghép, MahaNakhon đang là tòa nhà được dân du lịch “săn đón” trong các bức ảnh “sống ảo” của mình.

Ảnh 1: Tòa MahanNakhon nhìn từ xa trong một sáng trời mưa

Ảnh 2: Nhưng đến đêm thì lung linh huyền bí không thể rời mắt!

Ảnh 3: Đủ góc chụp ảnh sống ảo ra đời từ đó…

Ảnh 4: … dù nam hay nữ, ai cũng muốn có ảnh với MahaNakhon

Ảnh 5: Những “miếng lego còn thiếu” là ý tưởng “ăn tiền” của tòa nhà chọc trời Bangkok

Sau 2 thập kỷ nắm giữ ngôi vương “tòa nhà cao nhất Bangkok”, tòa Baiyoke giờ đây đã không còn “hot” với dân du lịch nữa. Bây giờ họ chỉ đòi đến quận Bangrak để ngắm MahaNakhon mà thôi!

Khu liên hợp The Commons

Thay vì đầu tư vào những quán cà phê nhỏ nhắn, xây dựng khu liên hợp giải trí đang là xu hướng mới của các ông chủ ở thủ phủ Thái Lan. Tại quận Watthana, một khu liên hợp gồm khoảng 30 quán cà phê, nhà hàng ăn uống, nhà hàng thời trang có tên The Commons đi vào hoạt động từ đầu năm 2016 đang nhận được nhiều đánh giá tốt và trở nên nổi tiếng không chỉ với giới trẻ Thái Lan mà còn cả cộng đồng ham mê du lịch, khám phá.

Ảnh 6: Mặt tiền “sang chảnh”, thời thượng nhưng không kém phần tinh tế của The Commons

Ảnh 7: Đây đang là địa điểm được các bạn trẻ, đặc biệt là giới sáng tạo yêu thích vì ý tưởng xây dựng, kiến trúc xanh và tươi mới

Ảnh 8: Đẹp, thoáng mát và thân thiện với môi trường

Ảnh 9: Một cửa hàng ăn ở The Commons

The Commons đang làm rất tốt công việc phục vụ khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và dân du lịch trẻ, nhưng “trên cơ” The Commons còn có một khu liên hợp khác với phong cách khác hẳn và được đầu tư chỉn chu không kém, đó là…

Khu liên hợp The Jam Factory

Là sản phẩm sáng tạo của kiến trúc sư nổi tiếng nhất Thái Lan: ông Duangrit Bunnag – The Jam Factory được dựng nên từ một nhà kho cũ bỏ hoang – đang “thắng thế” trong cuộc đua các khu liên hợp vì ngoài nhà hàng ăn, quán cà phê, cửa hiệu quần áo, The Jam Factory còn tích hợp tiệm sách nghệ thuật, gallery và cả quán bar.

Ảnh 10: “Cao cấp” và phù hợp với giới sáng tạo hơn The Commons vì The Jam Factory có nhiều gallery nghệ thuật

Ảnh 11: Ngoài ra, các tiệm sách kết hợp quán cà phê cũng là nơi để khách hàng thả mình thư giãn hay tìm hiểu văn hóa nghệ thuật

Ảnh 12: Những khoảng xanh được thiết kế ở The Jam Factory cũng là địa chỉ “quen mặt” với giới check-in “sống ảo”

Ảnh 13: Dù là nơi để kinh doanh kiếm tiền, nhưng được nhào nặn từ bàn tay vị kiến trúc sư nổi tiếng nên nơi đây cũng tràn ngập phong vị nghệ thuật

Đây chưa phải những khu liên hợp duy nhất ở Bangkok, nhưng chúng là những góc nhỏ xinh, đẹp mắt và thu hút nhiều sự chú ý nhất của du khách khi đến Bangkok.

Chocolate Ville

Bangkok Thái Lan vốn nổi tiếng với văn hóa địa phương, ẩm thực và nghệ thuật đường phố đặc trưng, chính vì vậy, ý tưởng xây dựng một “thành phố châu Âu giữa lòng Bangkok” được du khách đón nhận nhiệt liệt. Du khách trong nước có thể trải nghiệm cảm giác mới khi “lạc” vào những hàng ăn đậm phong cách phương Tây ở đây, còn du khách quốc tế thì thấy mình như trở về nhà nhờ tài nấu nướng chuẩn vị của các đầu bếp.

Ảnh 14: “Khu Châu Âu giữa lòng Bangkok” lung linh khi đêm xuống

Ảnh 15: Chỉ cần các tiệm ăn ở đây lên đèn là khách hàng sẽ như lạc vào khung cảnh châu Âu cổ tích thần tiên

Ảnh 16: Được biết, ở đây có nhiều quán ăn nổi tiếng được dân du lịch Bangkok “nằm lòng”

Ảnh 17: Những hồ nước nhỏ được thiết kế trong khuôn viên Chocolate Ville mang lại cảm giác thoáng đãng

Chocolate Ville được xếp hạng 4 trên 5 sao ở chuyên trang du lịch quốc tế TripAdvisor, chứng tỏ mức độ làm hài lòng khách hàng toàn cầu của “thành phố sô cô la”.

Bangkok đang tỏ ra rất xứng đáng với du khách cả trong nước và quốc tế khi liên tục có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, mới mẻ và khả thi phục vụ nhu cầu tiêu dùng và nghỉ dưỡng. Ở Châu Á, Bangkok không đắt đỏ như Hàn Quốc nhưng sang chảnh không kém, không cuốn hút như Việt Nam nhưng lại làm tốt ở khoản dịch vụ du lịch, bảo sao hàng năm mọi người cứ đổ xô nhau đến với chốn này, cả khách quen lẫn khách mới.

(Ảnh: internet)

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2017 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?