Ứng tiền – ứng dụng luôn bên bạn qua bao mùa ví vơi đầy

Bạn đang nói dở thông tin quan trọng trong cuộc điện thoại thì bỗng dưng bị ngắt kết nối đột ngột. Gọi lại thì chỉ được báo lại một thông tin đau lòng: “Thuê bao quý khách không đủ để thực hiện cuộc gọi này”. Phản ứng đầu tiên của bạn là gì? Nếu đã biết tới dịch vụ Ứng tiền của MobiFone thì chắc hẳn soạn UT gửi 900 sẽ trở thành thói quen của bạn lúc đó đấy.

Bất kể bạn là học sinh, sinh viên với ngân sách nuôi “dế” eo hẹp hay người đi làm chi tiêu được dư dả, chắc hẳn đã từng ít nhất một lần rơi vào tình trạng điện thoại hết tiền. Có thể là vì “bóng đen” mang tên “cuối tháng” kéo tới khiến bạn phải chờ đợi viện trợ từ phụ huynh hay lương để nạp tiền điện thoại. Cũng có thể do bạn không để ý số dư tài khoản hay liên lạc thường xuyên nên tài khoản dễ cạn kiệt nhanh chóng khi chưa kịp nạp thêm. Nhưng nhu cầu gọi điện thoại, nhắn tin của bạn thì dường như chẳng “tha” cho bạn những lúc hết tiền. Đó chính là lí do MobiFone phát triển dịch vụ “tâm lý” mang tên Ứng tiền.

Bạn Hoàng Anh (Hà Nội) hóm hỉnh chia sẻ: “Dịch vụ ứng tiền đã từng cứu mình một bàn thua trông thấy. Lần đó, mình và bạn gái đang có trục trặc, đúng đến đoạn đang căng thẳng thì điện thoại phụt tắt vì hết tiền. Nếu lúc ấy không có dịch vụ ứng tiền của MobiFone ‘ứng cứu’ giúp mình kéo dài thời gian để chạy đi mua thẻ điện thoại nạp vào gọi tiếp thì chắc hẳn bạn gái mình hiểu lầm rằng mình ghét cô ấy nên đột ngột cúp máy. Thật không dám tưởng tượng mối quan hệ của mình sẽ đi về đâu sau đó.”

Giá trị ứng của dịch vụ Ứng tiền không nhiều nhưng sẽ phát huy tác dụng lúc bạn cần gấp

Đó chỉ là một trong số rất nhiều tình huống “tưởng không thật” mà “thật không tưởng” bất cứ ai cũng có thể gặp khi hết tiền điện thoại. Và chỉ khi rơi vào tình huống ấy, mọi người mới cảm thấy khoản tiền khiêm tốn “3000 đồng” mà dịch vụ Ứng tiền cung cấp giá trị đến thế nào.

Điều kiện để bạn được ứng tiền đó là hoạt động trên mạng MobiFone tối thiểu 360 ngày, đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm ứng tiền và tổng số tiền dư trong tài khoản của bạn lúc yêu cầu ứng phải dưới 300 đồng.

Để sử dụng dịch vụ ứng tiền vào tài khoản, khách hàng có thể nhấn *911# sau đó nhấn OK, ngay lập tức hệ thống sẽ tạm ứng vào tài khoản khuyến mại của khách hàng 5.000 đồng. Với số tiền ứng trước này, khách hàng có thể thực hiện các cuộc gọi và nhắn tin SMS đến tất cả các mạng di động và cố định trong nước. Khi đã đủ điều tiện, bạn cần thực hiện 2 bước sau để nhận được tiền ứng:

Bước 1: Soạn UT gửi 900 để nhận tin nhắn xác nhận việc ứng tiền từ Hệ thống của MobiFone.

Bước 2: Soạn CO gửi 900 trong vòng 10 phút kể từ khi bạn nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận ứng tiền từ hệ thống.

Sau đó, khoản tiền ứng sẽ được cộng vào tài khoản KM3 của thuê bao trả trước và được sử dụng theo quy định của MobiFone. 3000 đồng tiền ứng và 300 đồng phí dịch vụ sẽ được trừ sau khi bạn nạp thêm tiền vào tài khoản.

Lưu ý:

  • Sau khi nạp thẻ hoặc nhận tiền từ thuê bao khác dịch vụ M2U gần nhất, bạn chỉ được ứng tiền 1 lần.
  • Nếu bạn nạp thẻ hoặc nhận tiền liên tiếp qua dịch vụ M2U, bạn chỉ được ứng tiền 1 lần kể từ lần nạp thẻ hoặc nhận tiền gần nhất.
  • Sau khi ứng tiền, nếu bạn đã nạp thẻ hoặc nhận tiền từ thuê bao khác qua dịch vụ M2U nhưng tài khoản chưa đủ để hoàn trả số tiền đã ứng trước đó thì bạn sẽ không được tiếp tục ứng tiền.

Xem chi tiết về dịch vụ Ứng tiền của MobiFone tại: http://www.mobifone.vn/wps/portal/public/dich-vu/dich-vu-khac/dich-vu-khac-chi-tiet/ung-tien

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?