Hệ sinh thái 4G của MobiFone – nơi khách hàng hưởng trọn vẹn lợi ích

Cho dù không phải là đơn vị đầu tiên ra mắt 4G nhưng MobiFone lại khoảng thời gian “trễ” đó chính là giai đoạn chuẩn bị kĩ lưỡng để ghi điểm và bứt phá chất lượng sau này. Kết quả, MobiFone không những được người dùng bình chọn là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” mà còn hoàn thiện cả một hệ sinh thái 4G bao trùm.

Ngày 27/7/2017, Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG đã tổ chức “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng cuả người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017”. Theo đó, MobiFone được chính các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ 4G bình chọn là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”. Trong một diễn biến khác, kết quả đo kiểm 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội, thực hiện trên 8 chỉ số quan trọng và do Cục Viễn thông thực hiện cũng cho thấy, chỉ số tốc độ mạng 4G của MobiFone đạt kết quả cao nhất trong các nhà mạng được công bố. Hai sự kiện này cho thấy MobiFone đã xác định 4G là một chiến lược quan trọng và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng, tối ưu chất lượng để cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần.

Bên cạnh việc tập trung mạnh vào phát triển mạng 4G đó, MobiFone còn tiến hành cung cấp các gói cước 4G tại 35 tỉnh, thành phố trên cả nước với gói cước siêu rẻ chỉ với chi phí chỉ từ 70.000 – 200.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB đến 11GB.Với tốc độ download vượt trội ở mức 7-10 lần so với mức thông thường, trong điều kiện tối ưu có thể lên tới hơn 150 Mbps.

Chất lượng vượt trội của 4G MobiFone đã và đang ghi điểm với nhiều khách hàng

Đồng thời, nắm bắt xu thế của thế giới, trong cuộc cạnh tranh 4G đang nóng, MobiFone còn lựa chọn cho mình chiến lược nhanh chóng bắt tay hợp tác với các đối tác nội dung có lượng người dùng, cộng đồng lớn trong và ngoài nước như Facebook, Youtube, iflix, Fim+, VTC, Soha… để xây dựng hệ sinh thái dành cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trên nền 4G tốc độ cao. Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nhà mạng đã xây dựng hoàn thiện được một hệ sinh thái số hoàn chỉnh – nơi hội tụ đầy đủ thiết bị, nội dung và công nghệ. Với hệ sinh thái dịch vụ như hiện nay, MobiFone chính thức tạo một lối đi riêng biệt và toàn diện để mang lại lợi ích lớn cho khách hàng là cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Trong hệ sinh thái của MobiFone, MobiFone chủ động ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, đánh dấu sự kiện MobiFone sở hữu một đường truyền riêng, hoàn toàn nắm quyền chủ động trong việc xây dựng phát triển những sản phẩm dịch vụ mới theo chiến lược riêng của mình. Cùng với đó, MobiFone cũng mạnh mẽ tiến bước vào mảng truyền với MobiTV. Chiến lược phát triển của MobiFone gắn liền với sự phát triển của công nghệ 4G và xu thế trải nghiệm đa màn hình. MobiTV đem đến những tiện ích mới, những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, cho họ quyền chủ động nhiều hơn và gắn kết tốt hơn với các cộng đồng hoặc nội dung yêu thích của họ. Cùng với hệ thống bán lẻ, đây là những mắt xích quan trọng của MobiFone để hoàn thiện hệ sinh thái 4G, tạo nên lợi thế cạnh tranh cho MobiFone.

Hệ sinh thái 4G của MobiFone đem tới hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo của hàng loạt lĩnh vực: chăm sóc y tế và sức khoẻ; làm đẹp; khám bệnh, tư vấn từ xa; giải trí; xây dựng văn phòng ảo, kết nối nhanh, thực hiện Video Conference với chuẩn HD, truyền tải tài liệu/hình ảnh có dung lượng lớn, độ phân giải cao hoặc có thể cùng tương tác trên một cơ sở dữ liệu; Truyền hình Live TV, Video On Demand, LTE Broadcast, LTE Unicast, 4K TV cho chất lượng sắc nét…

Có thể nói, với việc ra mắt hệ sinh thái dịch vụ bao gồm: Viễn thông – Công nghệ thông tin, Bán lẻ, truyền hình và dịch vụ giá trị gia tăng, MobiFone đang dần khẳng định vị thế của một Tổng công ty kinh doanh đa dịch vụ, cung cấp hệ dịch vụ một cách đầy đủ, toàn diện và khép kín, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2017 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?