“Challenge Me – MobiFone” – Thử thách mùa hè dành riêng cho sinh viên Đà Nẵng

Nhằm đưa tới những trải nghiệm mới mẻ và đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên Đà Nẵng, MobiFone đã triển khai chuỗi sự kiện Challenge Me – MobiFone – Thách thức bản thân. Hãy cùng MobiFone nhìn lại sự kiện vô cùng ý nghĩa này nhé.

Chia sẻ về chương trình thú vị này, đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên Đà Nẵng một sân chơi trí tuệ, chia sẻ tri thức, trải nghiệm thực tế những kiến thức đã học cũng như ước mơ của bản thân. Chuỗi sự kiện giúp các bạn sinh viên có thể định vị bản thân, từ đó khẳng định giá trị và thách thức bản thân qua trải nghiệm bán hàng thực tế”. Trong hai tuần diễn ra sự kiện, các bạn sinh viên được gặp gỡ trực tiếp diễn giả Lê Thẩm Dương tại talkshow tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương để nghe ông chia sẻ kiến thức, kỹ năng sống cũng như hướng dẫn cách khẳng định giá trị bản thân.

Giai đoạn hai của chuỗi sự kiện là chương trình Đào tạo và Trải nghiệm được tổ chức tại khách sạn Sài Gòn Tourane. Ở đây, 100 bạn đã qua chọn lọc được TS Lê Đỗ Duy Ân chia sẻ về kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm và cách thức để áp dụng chúng vào công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Kết thúc chương trình là sự kiện âm nhạc đặc sắc dành riêng cho cộng đồng sinh viên được tổ chức tại nhà thi đấu Quân khu 5.

Các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ các diễn giả nổi tiếng

Sau khi tham gia chương trình, các bạn sinh viên Đà Nẵng đã có thêm nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tiễn vô cùng ý nghĩa. Với nhiệm vụ khá khó khăn là bán 50 chiếc sim sinh viên trong 14 ngày, từng cá nhân phải tự vận dụng những chia sẻ từ các diễn giả để tìm cho mình một cách phù hợp nhằm hoàn thành thử thách được giao. Bạn Trương Thị Vân, sinh viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng phát biểu: “Em nghĩ rằng với những mối quan hệ của mình, em sẽ bán được hết chỗ sim được phát”. Tuy nhiên, trên thực tế, những lý do như không muốn chuyển nhà mạng hay không quan tâm từ khách hàng đã khiến Vân gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận, thậm chí, bạn còn muốn bỏ cuộc. Nhưng với sự hướng dẫn và trợ giúp nhiệt tình từ các nhân viên MobiFone, Vân đã có thêm lòng tin để vượt qua những thử thách cam go này.

Sau 14 ngày tham gia, Vân hào hứng chia sẻ: “Các anh chị MobiFone đã dành thời gian trò chuyện để tìm hiểu khó khăn và hướng dẫn em tiếp cận và có cách bán hàng hợp lý hơn. Chính ngọn lửa nhiệt tình và đam mê từ các anh chị đã tiếp thêm cho em can đảm để tiếp tục thử thách của chương trình”.

Những nhân viên của Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3 luôn nỗ lực để giúp các bạn sinh viên hoàn thành thử thách

Với thông điệp “Lan tỏa tri thức – Bứt phá thành công”, MobiFone khu vực 3 đã tạo được dấn ấn khó phai trong tâm trí sinh viên Đà Nẵng cùng chuỗi sự kiện đầy hấp dẫn. Qua đó, tiếp tục khẳng định MobiFone luôn đồng hành cùng sinh viên với những sản phẩm gần gũi cũng như các chương trình trải nghiệm thực tế, hữu ích

Bạn muốn nói gì?

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?