Khảo sát CSKH và chương trình Kết nối dài lâu

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, MobiFone rất mong muốn được lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng chăm sóc khách hàng và chương trình kết nối dài lâu theo bảng khảo sát dưới đây.

100 khách hàng đầu tiên hoàn thành khảo sát sẽ nhận được thẻ cào trị giá 100.000đ từ MobiFone.

Xin cảm ơn,

 

1. Anh chị đã sử dụng các dịch vụ của MobiFone trong bao lâu? *

2. Anh chị có biết đến chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone không? *

3. Anh chị là khách hàng hội viên hạng nào của MobiFone? *

4. Anh chị mong muốn nhận được gì khi trở thành khách hàng kết nối dài lâu của MobiFone? *

5. Anh chị thường nhận được thông tin về các chương trình KNDL/CSKH của MobiFone qua kênh nào? *

6. Anh chị có được cung cấp đủ thông tin khi liên lạc đến các bộ phận chăm sóc khách hàng của MobiFone? *
7. Anh chị có góp ý nào đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone? *
8. Anh/chị đang làm trong lĩnh vực gì? *
9. Tên của anh/chị: *
10. Số điện thoại của anh/chị: *
11. Email của anh/chị: *
© Copyright 2019 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?