Khảo sát cửa hàng bán lẻ MobiFone

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, MobiFone rất mong muốn được lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng bán lẻ của MobiFone theo bảng khảo sát dưới đây.

100 khách hàng đầu tiên hoàn thành khảo sát sẽ nhận được thẻ cào trị giá 100.000đ từ MobiFone.

Xin cảm ơn,

 

 

 

1. Anh chị cảm thấy chất lượng phục vụ của nhân viên tại các cửa hàng bán lẻ MobiFone như thế nào? *
2. Thời gian anh chị chờ tới lượt giao dịch của mình trong khoảng bao lâu? *
3. Anh chị thấy hình thức mua hàng nào nào tiện lợi hơn? *

4. Anh chị thấy các chương trình bán máy kèm gói cước của MobiFone như thế nào? *

5. Anh chị đã từng mua thiết bị nào (kèm gói cước) tại cửa hàng bán lẻ MobiFone? *

6. Anh chị có hài lòng với thiết bị cũng như gói cước kèm máy mình đã mua tại cửa hàng bán lẻ MobiFone không? *

7. Các ưu đãi mà anh chị muốn nhận thêm khi đến cửa hàng bán lẻ MobiFone là gì? *
8. Anh chị có được cung cấp đủ thông tin về sản phẩm mà anh chị dự định mua tại cửa hàng bán lẻ của MobiFone không? *
9. Anh chị mong muốn nhận thông tin về các chương trình bán máy/các chương trình khuyến mại tại các cửa hàng bán lẻ của MobiFone qua kênh nào? *
10. Tên của anh/chị *
12. Số điện thoại của anh/chị *
13. Email của anh/chị *
© Copyright 2019 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?