10 tiêu chí để làm việc nhóm hiệu quả

“Muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”. Làm việc nhóm – teamwork ngày càng đóng vai trò quan trọng và trở thành kỹ năng không thể thiếu cho dân văn phòng. Dù ở vai trò trưởng nhóm, hay là một thành viên trong đội ngũ, mỗi cá nhân cần phỉa hiểu rằng việc […]

Các phong tục năm mới với đồng nghiệp các nước châu Á

Tết là kì nghỉ dài nhất và quan trọng nhất trong năm ở các nước châu Á. Mỗi khi đến dịp này, dân công sở lại tạm biệt chỗ làm việc để về nghỉ ngơi bên gia đình. Cùng tìm hiểu xem đồng nghiệp các nước châu Á làm gì vào đầu năm nhé! Dân công sở Nhật Bản Người […]

Văn hoá sử dụng điện thoại tại nơi công sở – những quy tắc bất thành văn

  Sử dụng điện thoại nơi làm việc vốn là chuyện cơm bữa ở chốn văn phòng, quen đến mức nhiều người quên để ý. Thế nhưng đây cũng là nét văn hóa, là một yếu tố làm nên phong cách con người hiện đại. Và không phải ai cũng biết làm điều đó một các có văn hóa nhất. […]

10 quy tắc cứu nguy cho bạn khi khốn khổ vì ngữ điệu tiếng Anh của bản thân

Ngữ điệu trong tiếng Anh là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp bạn giao tiếp thành thục với những người nói tiếng Anh. Nếu bạn muốn những buổi gặp mặt và giao tiếp với khách hàng sử dụng tiếng Anh, chắc chắn không thể bỏ qua những quy tắc này! Quy tắc 1: Câu nói bình thường Đây chính […]

Serie thứ 4: TUYỂN TẬP NHỮNG TÌNH HUỐNG KHÓ ĐỠ BẬC NHẤT NƠI CÔNG SỞ – Những tiếng ợ và cả loạt tình huống “kinh dị” nơi công sở

  Dân công sở thì có trăm chuyện hài để kể với nhau và nhiều câu chuyện trở thành truyền thuyết… Tiếng ợ kinh di nơi công sở Đã bao giờ bạn gặp trường hợp ợ không kiểm soát? Đó là khi bạn đầy bụng và khó tiêu. Tiếng ợ khó chịu nhưng giúp bạn cảm thấy thoải mái. Điều […]

Series: THỨ SÁU NGHĨ THẬT LÀM THẬT – WalMart đã tận dụng bán hàng trước dịp lễ như thế nào?

Walmart là tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới hiện nay được thành lập vào năm 1962 tại Bentonville, bang Arkansas, Mỹ bởi Sam Watson. Chỉ sau 17 năm thành lập, đến năm 1979, Wal-Mart lần đầu đạt doanh thu một tỉ USD/năm. Ðến thời điểm 1993 thì Wal-Mart đã có mức doanh thu một tỷ tỉ USD mỗi […]

Những cách giải toả stress độc đáo cho nhân viên

Stress là một trong những vấn đề muôn thuở của nhân viên văn phòng. Theo một khảo sát, stress làm năng suất lao động của nhân viên giảm, gián tiếp làm tiêu tốn 300 tỷ USD mỗi năm của các doanh nghiệp. Vì thế, để giải quyết vấn đề này, nhiều doanh nghiệp đã “nghĩ” ra nhiều hình thức độc […]

Điểm danh 3 phần mềm giảm tải công việc kinh doanh cho bạn

Nếu bạn có những ý tưởng kinh doanh cực kì hay ho nhưng thiếu thời gian, nguồn lực và chi phí cho việc phát triển kế hoạch, các phần mềm, ứng dụng hữu ích sẽ giúp giải phóng các ý tưởng này bay cao. Bằng cách đơn giản hóa các quá trình phức tạp trong hoạch định ngân sách cũng […]

Làm thế nào khi người yêu bạn cư xử thô lỗ với đồng nghiệp?

Bạn sẽ cảm thấy khó xử nếu như không bao giờ để người yêu tiếp xúc với đồng nghiệp. Nhưng rủi ro còn lớn hơn nếu lỡ như, trong một lần giao lưu, người yêu của bạn lại cư xử thô lỗ với đồng nghiệp. Tiến thoái lưỡng nan, mất mặt với đồng nghiệp và không biết nên nói chuyện […]

10 bí quyết để mọi người nói chuyện với bạn “mãi không chán!” (P1)

Giao tiếp là chìa khóa của mọi vấn đề. Ai cũng biết điều đó, nhưng không phải ai cũng có kỹ năng giao tiếp thu hút mọi người. Bạn có muốn nắm rõ các bí quyết giao tiếp không? Hãy xem video sau nhé.

Trước khi chọn mua quà cho sếp hay đồng nghiệp của bạn, hãy đọc bài viết này

  Ngày tết đến gần, có thể bạn đang đau đầu vì không biết nên chọn mua món quà như thế nào để biếu sếp hay đồng nghiệp. Một món quà tinh tế sẽ là thứ giúp bạn bày tỏ sự tri ân trong suốt quãng thời gian làm việc cũng như thắt chặt thêm tình cảm đôi bên. Món […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?