10 NỖI “ÁM ẢNH KINH HOÀNG” CỦA DÂN VĂN PHÒNG

Đã là dân công sở, không ít thì nhiều bạn cũng sẽ có những nỗi lo đặc biệt chỉ có ở văn phòng, như ngồi lâu béo bụng hay không thể tránh được uể oải sau giờ trưa. Hãy cùng zone8 điểm qua danh sách dưới đây và thử “tick” xem bạn có bao nhiêu nỗi ám ảnh ở văn […]

Nghe nhạc khi làm việc để tăng hiệu suất – tại sao không?

Một công ty có tên Mindlan International đã tiến hành một nghiên cứu và kết quả cho thấy có đến 9 trong số 10 người lao động làm việc tốt hơn khi có sự xuất hiện của âm nhạc. Bạn đã biết tận dụng âm nhạc để tăng hiệu suất làm việc một cách vô thức cho mình chưa? “Âm nhạc là […]

Cách để không phát cáu vì đồng nghiệp hét vào mặt bạn

Có thể khi đồng nghiệp cư xử quá thô lỗ với bạn sẽ khiến bạn chỉ muốn tống khứ anh ta/coo ta lên sao Hoả. Vậy nhưng trong trường hợp bạn không đủ tiền mua tên lửa thì đây là 10 cách đối phó. Tự hỏi có phải người thô lỗ là chính bạn Có thể không phải là hôm […]

5 bước để từ bỏ thói quen xấu trong công việc

Đi làm muộn, gửi báo cáo trễ hạn, xao nhãng trong cuộc họp vì những thông tin ngoài lề… tất cả những thói quen không tốt này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc. Làm thế nào để từ bỏ? Bạn ý thức được vấn đề này. Tuy nhiên, việc từ bỏ một thói quen xấu thường […]

Sáu cách vực dậy hiệu suất làm việc của bạn buổi chiều

Buổi sáng với tinh thần minh mẫn, bạn có thể làm việc rất hiệu quả, nhưng sau mỗi giờ trưa và thời gian lỡ cỡ tới giữa ca làm việc buổi chiều, nhiều người chỉ mong sớm làm đến hết giờ. Hãy áp dụng sáu mẹo sau sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong những lúc như vậy. […]

Có thể bạn không “giờ cao su”, chỉ là bạn đang không sống ở đúng nơi dành cho mình!

Hoá ra không phải ở đâu, bạn lỡ đi trễ cũng có thể biến thành thảm họa. Bởi lẽ, ở mỗi nước trên thế giới, định nghĩa “đúng giờ” lại được quy định khác nhau. Thậm chí có nơi, bạn có thể “cao su” cả ngày cũng không lo bị khiển trách hay sa thải! (Rất tiếc là ở Việt […]

Có phải bạn là “chuyên gia gây mê” bằng các bài thuyết trình?

Theo ước tính trên mạng gần đây, trên thế giới có khoảng 300 triệu người sử dụng file thuyết trình, mỗi ngày có khoảng 30 triệu file được trình diễn và ngay thời điểm này có tới hàng triệu người đang thuyết trình. Nhưng trên thực tế chỉ có 1% những người thuyết trình dùng Powerpoint đạt được mục tiêu […]

Làm thế nào để vượt qua thành công trong quá khứ? (P2)

Khi bạn có một thành công lớn trong quá khứ, nó sẽ trở thành cái bóng mà bạn cần vượt qua. Làm thế nào để chinh phục một mục tiêu mới? Hãy lắng nghe chia sẻ của Elizabeth Gilbert, tác giả của cuốn sách nổi tiếng thế giới “Ăn, cầu nguyện và yêu” trong video sau nhé!

Series thứ 4: TUYỂN TẬP NHỮNG TÌNH HUỐNG KHÓ ĐỠ NƠI CÔNG SỞ – Tuyển tập những câu chuyện “thốn tận rốn” nơi công sở

Ai chẳng có một vài lần gặp những tình huống khó đỡ ở chỗ làm mà không biết nên cười hay mếu. Cùng điểm xem bạn đã trải qua những chuyện “thốn tận rốn” nào dưới đây: 1. Bị nhốt trong WC Cửa WC bị kẹt khiến bạn không tài nào đẩy ra được. Đập cửa cầu cứu thì chẳng […]

Điểm mặt 4 sai lầm tài chính điển hình của công ty nhỏ

Gặp nhiều vấn đề khó khăn khi vận hành công ty là điều không thể tránh khỏi, nhưng cũng không quá khó để bạn có thể tránh được những sai lầm tài chính hay gặp khi kinh doanh. Khi bạn là một doanh nhân, bận rộn mỗi ngày theo cách của mình, xây dựng sản phẩm, dịch vụ, phát triển […]

Thoả thuận với 4 kiểu khách hàng “khó đỡ” đến bất khả thi

Trong kinh doanh, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể gặp những vị khách hàng vô cùng “khó đỡ”. Dưới đây là bốn kiểu khách hàng “khó đỡ bất khả thi” và cách để ứng phó với họ. 1. Khách hàng luôn cho mình là nhất Đối tượng này luôn muốn được ưu tiên đầu bảng, đặt việc là […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?