NHỮNG MẸO VẶT NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ Ở VĂN PHÒNG CỦA DÂN CÔNG SỞ

Những mẹo vặt là cách giúp bạn xử lý các tình huồng nhỏ nhặt diễn ra tại văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về những mẹo này với bài viết dưới đây của Zone 8 nhé! Sử dụng lăn khử mùi để giảm bớt đau rát do trầy da Những chiếc váy chân bút chì dù mang lại vẻ thanh […]

Giao tiếp nơi công sở, các nàng cần nhớ gì?

  Công sở là một xã hội thu nhỏ và bạn luôn cần biết cách giao tiếp thông minh để duy trì các mối quan hệ tốt đẹp nơi làm việc. Với một cô gái trẻ, đâu là những điều có thể giúp các nàng giao tiếp dễ dàng hơn với mọi người? Giao tiếp là một việc có vẻ […]

Hãy nhìn xem, đây là lí do tuyệt vời để nhân viên các công ty này không bao giờ muốn bỏ việc

Bởi với chính sách phúc lợi như thế này, doanh nghiệp đã thực sự trở thành ngôi nhà thứ 2 của nhân viên. Netflix: chính sách “không có giờ làm chính thức” Đế chế truyền hình nổi tiếng nhất tại Mỹ áp dụng chính sách linh hoạt về giờ làm việc khiến nhân viên văn phòng thực sự thèm “chảy […]

10 start up từ cần sa và những sự thật thú vị

Tại Mỹ, một số bang đã hợp pháp hoá việc kinh doanh cần sa vào những mục đích nhất định. Đây được dự đoán sẽ là ngành công nghiệp rất phát triển trong những năm tới. Trong ngành công nghiệp sản xuất cần sa, những công nghệ mới như in 3D, bao bì không mùi và an toàn cho trẻ […]

5 cách giúp bạn biến sự tức giận của bản thân thành vũ khí thành công

Giận dữ là cảm xúc chúng ta thường xuyên gặp phải trong cuộc sống. Tuy nhiên, để kiểm soát được những cơn giận một cách hiệu quả và biến chúng thành điều có lợi cho mình là điều vô cùng khó. Nghiên cứu cho thấy cứ 1 trong 5 người Mỹ có vấn đề với việc kiểm soát cơn giận. […]

5 mẹo “chữa cháy” khi gặp những bình luận “trời ơi đất hỡi” của đồng nghiệp trên mạng xã hội

Khi facebook trở thành “cơm bình dân” của tất cả mọi người, những tình huống dở khóc dở cười phát sinh từ mạng xã hội đình đám này cũng trở nên phổ biến. Đặc biệt đối với giới công sở, facebook đôi khi còn trở thành mối đe dọa với cuộc sống riêng tư. Có nhiều người lựa chọn cách […]

Làm thế nào để vượt qua thành công trong quá khứ? (P1)

Khi bạn có một thành công lớn trong quá khứ, nó sẽ trở thành cái bóng mà bạn cần vượt qua. Làm thế nào để chinh phục một mục tiêu mới? Hãy lắng nghe chia sẻ của Elizabeth Gilbert, tác giả của cuốn sách nổi tiếng thế giới “Ăn, cầu nguyện và yêu” trong video sau nhé!

Tóm gọn những cụm từ tiếng Anh thông dụng cho dân công sở

Cuối năm nay, Việt Nam sẽ gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có hàng nghìn nhà đầu tư nước ngoài, hàng triệu việc làm đòi hỏi nguồn nhân lực có trình độ cao và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Ở một môi trường đa quốc gia, không thể phủ nhận […]

Cải thiện văn hóa doanh nghiệp chỉ bằng 10 phút mỗi ngày

Ben Peterson là người đồng sáng lập và CEO của BambooHR, công ty cung cấp các phần mềm nhân sự trực tuyến hàng đầu bằng cách sử dụng bảng tính thông minh, với các khách hàng là những doanh nghiệp trên toàn cầu. Trong một bài viết trên Inc, Peterson cung cấp 8 cách thức đơn giản để biến doanh […]

Tips không phải người sử dụng MacBook nào cũng biết

Không ít dân văn phòng sử dụng Macbook nhưng đang bỏ quên các tổ hợp phím hữu dụng này. Infographic dưới đây sẽ điểm lại cho bạn để phục vụ tốt nhất cho công việc hàng ngày nhé!       Hoài Thu

8 bí quyết để trở thành vị lãnh đạo “vạn người mê”

Làm sếp không đơn giản. Nếu chỉ đơn thuần là ra lệnh thì bất kì ai cũng có thể làm điều đó. Để trở thành vị lãnh đạo sáng suốt và được lòng cấp dưới, 8 bí quyết vàng bỏ túi dưới đây là điều bạn cần nhớ. 1. Kiên nhẫn Yếu tố đầu tiên để trở thành một vị […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?