10 NỖI “ÁM ẢNH KINH HOÀNG” CỦA DÂN VĂN PHÒNG

Đã là dân công sở, không ít thì nhiều bạn cũng sẽ có những nỗi lo đặc biệt chỉ có ở văn phòng, như ngồi lâu béo bụng hay không thể tránh được uể oải sau giờ trưa. Hãy cùng zone8 điểm qua danh sách dưới đây và thử “tick” xem bạn có bao nhiêu nỗi ám ảnh ở văn […]

5 TUYỆT CHIÊU KHỞI ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Để mỗi thứ Hai, thậm chí là mỗi ngày đi làm của bạn không còn là nỗi ám ảnh mang tên “uể oải” và “thiếu sức sống”, zone8 xin gửi đến bạn 5 bí kíp để có một tinh thần phấn chấn khi tới công sở dưới đây nhé! Bạn còn phương pháp nào khác nữa không? Hãy chia sẻ […]

Học kĩ năng lãnh đạo qua phim ảnh, bạn đã thử chưa?

Dù có tư tưởng lệch lạc hoặc tính cách khác thường, nhưng không thể phủ nhận những nhân vật phản diện bất hủ trong một số bộ phim – lại là những thiên tài với mục tiêu lớn lao, luôn biết cách hiện thực hóa những ý tưởng điên rồ nhất. Và một điều thú vị là bạn hoàn toàn […]

Bí quyết giữ chân người tài ngay từ ngày đầu tiên

Cách bạn chào đón những nhân viên mới sẽ tạo ấn tượng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên, giữ họ ở lại lâu dài với công ty. Dưới đây là một số lời khuyên cho lãnh đạo để giúp nhân viên mới làm quen và thích nghi với môi trường mới. […]

5 bí quyết hàng đầu để đối phó với thảm hoạ quá tải thông tin B2B

Với tốc độ phát triển và tỷ lệ người dùng hiện nay của Internet, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm được các kênh marketing và quảng cáo online nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, trong đó chiến lược nội dung được xem là hướng đi đúng đắn nhất. Người dùng internet có thói quen tìm […]

Cuộc chiến chỗ ngồi nơi công sở

Trong thời đại sự sáng tạo được ưu tiên hàng đầu, hàng loạt công ty gỡ bỏ những tấm vách ngăn phân chia chỗ ngồi của nhân viên. Và từ đây, một “cuộc chiến” thực sự bắt đầu để chiếm được một vị trí ưng ý trong văn phòng. Phòng làm việc không biết co giãn Việc ngày càng nhiều, […]

Bí quyết thành công từ giọng nói

Giọng nói quyết định mức độ thành công nghe có vẻ thiếu công bằng và chủ quan, nhưng các nhà khoa học cho thấy việc sử dụng một số kiểu giọng nói nhất định sẽ giúp chúng ta có công việc suôn sẻ hơn. Cho dù bạn không phải là một nhà hùng biện hay ca sĩ opera chuyên nghiệp, […]

Bí mật của nhân viên chăm sóc khách hàng thành công

Theo nghiên cứu trong cuốn “Understanding Customers” của Ruby Newell-Legner, trung bình 12 trải nghiệm tuyệt vời mà một công ty đem đến cho khách hàng mới đủ để xoa dịu một trải nghiệm tồi tệ. Và 70% khách hàng quyết định mua hàng dựa trên những gì họ cảm thấy mình được đối xử ở các dịch vụ chăm […]

Im lặng – Tiểu xảo thành công trong giao tiếp nơi công sở

Nhiều người cho rằng người giỏi giao tiếp là luôn phải nói và nói một cách khéo léo, lọt tai thay vì im lặng. Tuy vậy, im lặng lại cũng là một “công cụ” giao tiếp hiệu quả. Nếu bạn im lặng có chủ định đúng lúc, đúng nơi, đúng tình huống, đó sẽ là tiểu xảo giao tiếp thành […]

Từ chối lời mời rượu “không thể chối từ” trong tiệc công sở

“Ông mà còn đi uống rượu thì đừng về cái nhà cái này nữa, suốt ngày rượu rượu rượu”. Đó là câu trách móc mà không ít bà vợ dành cho đức lang quân của mình sau một bữa tiệc rượu say sưa tới bến ở công ty. Tuy nhiên, phải thừa nhận thực tế là không phải lúc nào […]

7 ứng dụng “chữa” bệnh đãng trí của dân văn phòng

Cùng điểm qua những phần mềm nhắc việc được dân văn phòng ưu dùng nhất để nhắc nhở công việc nhé! Làm thế nào để không quên việc khi công việc chồng chéo (Ảnh minh hoạ) Any.DO Any.DO là một trong số các ứng dụng nhắc nhở phổ biến sở hữu một giao diện gọn gàng, dễ sử dụng.Bạn có thể […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?