NHỮNG MẸO VẶT NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ Ở VĂN PHÒNG CỦA DÂN CÔNG SỞ

Những mẹo vặt là cách giúp bạn xử lý các tình huồng nhỏ nhặt diễn ra tại văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về những mẹo này với bài viết dưới đây của Zone 8 nhé! Sử dụng lăn khử mùi để giảm bớt đau rát do trầy da Những chiếc váy chân bút chì dù mang lại vẻ thanh […]

VĂN HOÁ CÔNG SỞ KHÁC BIỆT GIỮA ĐỨC, NHẬT VÀ ẤN ĐỘ

Mỗi nước đều có một nền văn hoá công sở khác biệt, gây ảnh hưởng tới thói quen làm việc của các doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tìm hiểu hoặc hoà nhập với một trong các quốc gia ấy, hãy tìm hiểu thêm tại bài viết sau nhé!   Văn hoá công sở của Nhật Bản Các công ty Nhật […]

ĐỊNH LUẬT PARKINSON VÀ LÝ DO VÌ SAO BẠN NÊN RÚT NGẮN THỜI GIAN LÀM VIỆC CỦA MÌNH

Theo định luật Parkinson, khi thời gian dành cho một công việc ngắn hơn, bạn sẽ có khả năng làm việc hiệu quả hơn. Vậy định luật này là gì? Và làm thế nào để áp dụng chúng vào cuộc sống và có một phương thức làm việc tốt hơn?   Định luật Parkinson Công việc luôn tự mở rộng […]

NHỮNG CON SỐ CỦA MỘT ĐỜI VĂN PHÒNG CỦA MỖI CHÚNG TA

Một nghiên cứu do công ty Avery UK (Anh) thực hiện gần đây dưới dạng khảo sát trên 2000 nhân viên văn phòng của hãng đã hé lộ những bí mật về cuộc đời của dân văn phòng. Hóa ra không chỉ có sáng 9 giờ vào làm chiều 5 giờ rời công sở, cuộc sống của dân văn phòng […]

CẨM NANG “SINH TỒN” CHO NGƯỜI HƯỚNG NỘI NƠI CÔNG SỞ

Được mệnh danh là kiên trì, siêng năng và tập trung vào công việc, nhưng những người hướng nội lại thường gặp nhiều khó khăn trong môi trường công ty. Điều này xảy đến do các nhóm tính cách trầm tính, ít nói và không giỏi giao tiếp. Vậy làm thế nào để những người hướng nội có thể “sinh […]

5 CÁCH ĐỂ CÂN BẰNG CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG CÁ NHÂN CỦA BẠN

Những vấn đề trong cuộc sống như công việc, gia đình, mối quan hệ… luôn khiến bạn quay cuồng, thậm chí là mỏi mệt, dẫn đến mất kiểm soát. Đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang mất cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc bên ngoài. Hãy cùng tìm cách kiểm soát chúng với 5 […]

SẼ RA SAO NẾU CÔNG TY BẠN CHO PHÉP MANG THÚ CƯNG TỚI VĂN PHÒNG?

Các “boss” chó mèo tưởng chừng chỉ có thể ở nhà lăn lê chờ bạn về. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu những người bạn bốn chân có thể tha thẩn trong không gian công sở mỗi ngày nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu về những công ty đáng yêu cho phép nhân viên mang thú cưng tới làm việc nhé! […]

10 NỖI “ÁM ẢNH KINH HOÀNG” CỦA DÂN VĂN PHÒNG

Đã là dân công sở, không ít thì nhiều bạn cũng sẽ có những nỗi lo đặc biệt chỉ có ở văn phòng, như ngồi lâu béo bụng hay không thể tránh được uể oải sau giờ trưa. Hãy cùng zone8 điểm qua danh sách dưới đây và thử “tick” xem bạn có bao nhiêu nỗi ám ảnh ở văn […]

NHẢY VIỆC: CÂU CHUYỆN “ĐAU ĐẦU” CỦA CHÍNH NGƯỜI NHẢY

Chẳng có một chuẩn mực nào để cho rằng nhảy việc là tốt hay không tốt, nhưng điều quan trọng nhất mà người lao động cần nhớ là: mình học hỏi được gì sau những lần nhảy việc ấy; và nếu có ý định nhảy việc, hãy suy nghĩ thật kỹ: điều này có thật sự cần thiết? Vì suy […]

LỜI KHUYÊN SỐNG CÒN CHO DÂN VĂN PHÒNG: QUÊN GÌ THI QUÊN, ĐỪNG QUÊN UỐNG NƯỚC!

Uống nước là hành động quen thuộc của mỗi người nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng của nó. Đặc biệt với dân văn phòng, các bạn đừng quên đọc bài viết dưới đây để hiều “lợi ích thần kỳ” mà nước đem lại nhé!   Chấm dứt bệnh táo bón Một trong hai nguyên nhân phổ biến […]

GIẬT MÌNH VỚI NHỮNG CON SỐ BẤT NGỜ VỀ SỨC KHỎE CỦA DÂN VĂN PHÒNG

Dân văn phòng có thật sự khỏe mạnh khi chỉ cần “ngồi mát ăn bát vàng” mỗi ngày trong làn gió điều hòa và làm những công việc nhàn hạ, không phải động chân tay? Những con số thống kê dưới đây sau một cuộc khảo sát của DailyMail năm 2017 sẽ khiến bạn giật mình vì sự thật dân […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?