5 TUYỆT CHIÊU KHỞI ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Để mỗi thứ Hai, thậm chí là mỗi ngày đi làm của bạn không còn là nỗi ám ảnh mang tên “uể oải” và “thiếu sức sống”, zone8 xin gửi đến bạn 5 bí kíp để có một tinh thần phấn chấn khi tới công sở dưới đây nhé! Bạn còn phương pháp nào khác nữa không? Hãy chia sẻ […]

5 yếu tố bạn cần cho cán cân thăng bằng công việc – cuộc sống chỉ trong 1 chữ

Đó chính là PERMA. Nhưng PERMA là gì? Quy tắc này được Martin Sligman, một nhà tâm lý học rất có uy tín công bố rộng rãi trong quyển “Flourish” (Thành đạt) của ông – một quyển sách có tầm ảnh hường lớn xuất bản năm 2011. PERMA gồm 5 yếu tố sau: P – Positvie Emotions: Những cảm xúc […]

Đi tìm bí quyết xây dựng và giữ gìn tài sản vô giá – lòng trung thành của khách hàng

Điều gì giúp tạo nên lòng trung thành của khách hàng? Đó chính là cảm xúc và sau đây là 5 cảm xúc tối quan trọng để xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng. 1. Ngạc nhiên Sự ngạc nhiên cần xuất hiện trong nhiều khoảnh khắc của mối quan hệ với khách hàng. Đặc biệt […]

Xoay sở cách chung sống với đồng nghiệp cá tính “độc”

Cá tính “độc” ở đây chẳng phải họ là người có lối sống khác người hay điều gì đặc biệt. Đôi khi, họ là những nhân viên công sở hết sức bình thường, duy chỉ có điều là luôn sẵn sàng biến môi trường công sở thành thảm họa bởi tính cách “khó đỡ” của họ. Và đây là lúc […]

Tự đánh giá các tiêu chí dưới đây trước khi tự nhận mình có khả năng làm việc teamwork

Trong các hồ sơ xin việc thường thấy, các ứng viên luôn dành phần điểm mạnh của mình cho kĩ năng làm việc nhóm. Nhưng liệu làm việc nhóm có đơn giản chỉ là việc bạn có thể phối hợp làm chung một vài phần công việc với đồng nghiệp? Ở các nước phát triển, các nhân viên công sở […]

Bạn sẽ không bao giờ thăng tiến nếu gắn bó với những kiểu đồng nghiệp này

8 tiếng đi làm một ngày, ai cũng mong được sống trong môi trường công sở văn minh, đoàn kết và cầu tiến. Vậy nhưng nếu không may bạn phải gắn bó với những kiểu đồng nghiệp như thế này thì hãy cẩn thận để “chọn đồng nghiệp mà chơi”. Chuyên môn giỏi nhất của họ là than vãn Bạn […]

Bí quyết quản lý công việc của những người phụ nữ thành công

Khó có thể phủ nhận rằng những người phụ nữ thành công có khả năng quản lý công việc vô cùng hiệu quả. Họ vừa phải cân bằng giữa đời sống cá nhân với những công việc gia đình, chăm sóc con cái, vừa phải chịu những áp lực công sở không thu kém phái mạnh. Kết thúc cuộc họp […]

4 ĐỪNG bạn phải ghi nhớ khi tiếp thị sản phẩm

Cố gắng thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về sản phẩm của bạn là công thức cho sự thất bại. Nếu bạn nghĩ có thể thay đổi được hành vi của khách hàng thì hãy thử xem xét lại. Dưới đây là 4 điều nên tránh khi maketing sản phẩm của bạn.

Tiết chế tính hiếu thắng – bí quyết để bạn không phát điên nơi công sở

Hiếu thắng là khía cạnh tâm lý mà đôi khi bản thân bạn có thể tự ý thức nhưng lại chẳng thể tiết chế. Và cũng không thiếu những người phủ nhận tính hiếu thắng của bản thân và bao biện rằng đó là cá tính mạnh. Và rất nhiều khi, tính hiếu thắng phá huỷ mối quan hệ thân […]

Học tổng thống Mỹ bí quyết quản lý thời gian

Khi quản lý tốt thời gian, bạn sẽ gần như không bao giờ rơi vào cảnh “nước tới chân mới nhảy”. Bạn không bị căng thẳng, rối loạn vì deadline. Hiệu quả công việc của bạn luôn ở mức cao. Bạn làm việc chính xác hơn, đầy đủ hơn và rõ ràng, đó là nhân tố để bạn sẽ thăng […]

Bình tĩnh xử lý khủng hoảng mang tên “buộc thôi việc”

Một ngày (không mấy) đẹp trời đến văn phòng, bạn nhận yêu cầu thôi việc từ phía công ty. Đó có phải là thảm họa với bạn hay không? Và bạn sẽ ứng xử ra sao? Không làm gì cả Không làm gì cả ở đây nghĩa là bạn đừng nhất thời bực bội, nóng nảy hay kiếm cớ gây […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?