NHỮNG MẸO VẶT NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ Ở VĂN PHÒNG CỦA DÂN CÔNG SỞ

Những mẹo vặt là cách giúp bạn xử lý các tình huồng nhỏ nhặt diễn ra tại văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về những mẹo này với bài viết dưới đây của Zone 8 nhé! Sử dụng lăn khử mùi để giảm bớt đau rát do trầy da Những chiếc váy chân bút chì dù mang lại vẻ thanh […]

Học “lỏm” phong cách làm việc của 3 doanh nghiệp đình đám

3 công ty nổi tiếng dưới đây đã thể hiện một cách xuất sắc phong cách làm việc của riêng tạo nên thành công và thương hiệu của họ. Cùng tham khảo xem bạn có thể áp dụng được những ý tưởng nào vào môi trường làm việc của mình không nhé! Pixar “Câu chuyện đồ chơi” phần 1,2,3, “Thế […]

Ranh giới giữa nói xấu và những lời góp ý nơi công sở

Không ít lần bạn gặp phải trường hợp được đồng nghiệp “góp ý” mà chẳng khác nào như đang bị “lên thớt” hay hơn một lần bạn muốn một ai đó trong phòng mình trở nên tốt đẹp hơn nhưng mãi cứ phân vân không biết nói sao cho phải? Bạn không phải trường hợp hiếm và hãy thận trọng, […]

Bí quyết sử dụng ngôn ngữ cơ thể để trở thành “Ngôi sao” chốn công sở

Nghiên cứu chỉ ra rằng, nội dung hội thoại chỉ chiếm 30% hiệu quả truyền đạt thông tin trong giao tiếp, còn lại 70% kia quyết định bởi cách mà bạn thể hiện những thông tin đó cho người tiếp nhận. Ngôn ngữ cơ thể là vũ khí lợi hại giúp bạn có thể “bách phát bách trúng” khi muốn […]

Cứu vớt khủng hoảng mang tên “đồng nghiệp bỏ trốn deadline”

Bạn may mắn khi có một công việc ổn định và suôn sẻ. Đồng nghiệp của bạn luôn sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ hỗ trợ công việc. Rồi đùng, giữa guồng quay thuận lợi, đồng nghiệp thay đổi tính nết và sẵn sàng bỏ trốn deadline. Thế giới văn phòng muôn hình vạn chạng chứa vô số những tình […]

Bật mí 7 tips đàm phán lương theo lời khuyên của nhân viên FBI

Đàm phán lương bổng thường được coi là rủi ro vói các ứng viên đi phỏng vấn và không ít người còn cảm thấy khá đáng sợ khi thảo luận về vấn đề này. Tuy nhiên, với 7 tips sau đây từ chuyên gia tâm lý học, đàm phán giải cứu con tin của FBI – Mark Goulston, vấn đề […]

6 kiểu đồng nghiệp nhất định phải trong “danh sách cần ngoại giao” nơi công sở của bạn

  Bởi nếu không có họ, cuộc sống công sở của bạn có thể trở thành thảm hoạ và đì đẹt. Thậm chí kể cả khi những hành động, lời nói hay quan điểm của họ có không làm bạn hài lòng thì sự thật là: BẠN CẦN HỌ! Đồng nghiệp giữ lòng tin Dù ở bất cứ môi trường […]

“Bắt mạch” cách làm việc với 4 nhóm cá tính điển hình nơi công sở

Kate Ward – tác giả cuốn sách “Cá tính nơi công sở: Bí quyết để làm việc với (hầu như) bất cứ ai” thì mỗi cá tính khác nhau lại có một lối ứng xử khác nhau và cần một cách tiếp cận riêng. Và sau đây là một số gợi ý về dấu hiệu nhận biết và cách tiếp […]

Tìm hiểu các khía cạnh tâm lý của một nhà quản lý thành công

Quản lý là một nghệ thuật. Khi bên trên là áp lực từ phía sếp, bên dưới là nhân viên, một nhà quản lý phải thực sự rất “tâm lý” mới có thể điều hành công việc trôi chảy. Những phẩm chất sau đây được coi là chìa khoá hàng đầu dẫn tới sự thành công của một nhà quản […]

Hãy hỏi nhân viên của bạn 10 câu hỏi này ngay bây giờ!

Sẽ thật là “nhảm nhí” khi bạn luôn cố xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thành công và hào nhoáng để “show hàng” trước mặt các đối tác và khách hàng, thế nhưng chính những nhân viên hằng ngày cống hiến tận tâm hơn tám tiếng mỗi ngày lại chẳng có chút niềm tin nào vào điều đó. Văn hoá […]

3 thói quen khiến bạn rơi ngay vào danh sách “bị ghét nhất công ty”

Những người bạn tại nơi làm việc đang dần xa lánh bạn ngay cả trong những dự án chung. Tệ hơn, đồng nghiệp và sếp đang tỏ thái độ ghét bạn. Có thể những thói quen cá nhân của bạn đang khiến bạn trở thành “cái gai” trong mắt “đồng đội”. Đôi khi môi trường làm việc mở khiến bạn […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?