NHỮNG MẸO VẶT NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ Ở VĂN PHÒNG CỦA DÂN CÔNG SỞ

Những mẹo vặt là cách giúp bạn xử lý các tình huồng nhỏ nhặt diễn ra tại văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về những mẹo này với bài viết dưới đây của Zone 8 nhé! Sử dụng lăn khử mùi để giảm bớt đau rát do trầy da Những chiếc váy chân bút chì dù mang lại vẻ thanh […]

Bí quyết chinh phục nhân viên bằng những cách khích lệ đặc biệt

Nói đến việc khuyến khích và tạo động lực làm việc cho nhân viên, điều gì sẽ xuất hiện đầu tiên trong đầu bạn? Nếu câu trả lời chỉ là tăng lương hay gia tăng chế độ đãi ngộ thì bạn đã nhầm. Bạn có cả kho ý tưởng để khiến nhân viên có thêm động lực làm việc và […]

Sống thẳng thắn mà vẫn khéo nơi công sở – nhiệm vụ bất khả thi?

Để “sự thẳng thắn” không biến thành “sự vô duyên”, chúng ta phải biết lắng nghe và đâu đó học cách ứng xử trong cuộc sống từ những người “thảo mai”. Bởi lẽ, chẳng thể phủ nhận thế mạnh của người thảo mai là quá khéo ăn, khéo nói. “Thẳng thắn” không có nghĩa là “vô duyên” Không ai thích […]

7 mẹo kể chuyện giúp bạn thuyết trình hút mọi sự tập trung

Bạn có thể nhớ được câu chuyện cổ tích mẹ kể cách đây chục năm nhưng bạn có thể nhớ được bài thuyết trình đã nghe tháng trước trong cuộc họp công ty? Đây chính là nguyên nhân tại sao bạn cần những câu chuyện kể cho bài thuyết trình chinh phục người nghe. Bí quyết để thuyết trình hấp […]

Làm việc chung với bạn thân coi chừng mất bạn, mất việc

Có được một người bạn thân để cùng sát cánh bên nhau, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống ắt hẳn là một sự may mắn. Vậy nhưng làm việc trong cùng một văn phòng với người bạn thân chưa chắc đã là một ý kiến hay. Bạn có đồng ý với quan điểm này? Hãy thử tưởng tượng […]

4 lợi ích khi sử dụng mạng xã hội vào truyền thông nội bộ

Nhiều nghiên cứu cho thấy, trung bình một người tiêu tốn khoảng 3 giờ/ngày trên các trang mạng xã hội và hơn 50% người lao động sử dụng mạng truyền thông nội bộ. Theo đó, các công ty nên tận dụng truyền thông xã hội (social media) như một công cụ quản lý, đặc biệt trong trường hợp công ty […]

Bạn đừng mong có bữa trưa công sở ra hồn nếu không tham khảo 5 tips dưới đây!

Bạn chẳng thể nào bỏ đi bữa trưa để lấy năng lượng chiến đấu tiếp với công việc buổi chiều. Nhưng ngoại trừ những bữa cơm tự chuẩn bị ở nhà, bạn đã quan tâm thế nào cho bữa trưa của mình? Trưa nay ăn gì – câu hỏi muôn thủa Nói không quá lời chứ việc chọn địa điểm […]

Làm việc kỉ luật như một người Đức và hiệu quả bất ngờ

Người Đức chỉ làm 35 giờ mỗi tuần, trung bình mỗi năm họ sẽ được nghỉ phép 24 ngày. Câu hỏi đặt ra là tại sao người Đức làm việc ít mà năng suất cao nhất thế giới? Câu trả lời nằm ở việc người Đức theo chủ nghĩa hoàn hảo trong sản xuất, họ tự đặt ra kỷ luật […]

5 yếu tố bạn cần cho cán cân thăng bằng công việc – cuộc sống chỉ trong 1 chữ

Đó chính là PERMA. Nhưng PERMA là gì? Quy tắc này được Martin Sligman, một nhà tâm lý học rất có uy tín công bố rộng rãi trong quyển “Flourish” (Thành đạt) của ông – một quyển sách có tầm ảnh hường lớn xuất bản năm 2011. PERMA gồm 5 yếu tố sau: P – Positvie Emotions: Những cảm xúc […]

Đi tìm bí quyết xây dựng và giữ gìn tài sản vô giá – lòng trung thành của khách hàng

Điều gì giúp tạo nên lòng trung thành của khách hàng? Đó chính là cảm xúc và sau đây là 5 cảm xúc tối quan trọng để xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng. 1. Ngạc nhiên Sự ngạc nhiên cần xuất hiện trong nhiều khoảnh khắc của mối quan hệ với khách hàng. Đặc biệt […]

Xoay sở cách chung sống với đồng nghiệp cá tính “độc”

Cá tính “độc” ở đây chẳng phải họ là người có lối sống khác người hay điều gì đặc biệt. Đôi khi, họ là những nhân viên công sở hết sức bình thường, duy chỉ có điều là luôn sẵn sàng biến môi trường công sở thành thảm họa bởi tính cách “khó đỡ” của họ. Và đây là lúc […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?