NHỮNG MẸO VẶT NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ Ở VĂN PHÒNG CỦA DÂN CÔNG SỞ

Những mẹo vặt là cách giúp bạn xử lý các tình huồng nhỏ nhặt diễn ra tại văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về những mẹo này với bài viết dưới đây của Zone 8 nhé! Sử dụng lăn khử mùi để giảm bớt đau rát do trầy da Những chiếc váy chân bút chì dù mang lại vẻ thanh […]

Tự đánh giá các tiêu chí dưới đây trước khi tự nhận mình có khả năng làm việc teamwork

Trong các hồ sơ xin việc thường thấy, các ứng viên luôn dành phần điểm mạnh của mình cho kĩ năng làm việc nhóm. Nhưng liệu làm việc nhóm có đơn giản chỉ là việc bạn có thể phối hợp làm chung một vài phần công việc với đồng nghiệp? Ở các nước phát triển, các nhân viên công sở […]

Bạn sẽ không bao giờ thăng tiến nếu gắn bó với những kiểu đồng nghiệp này

8 tiếng đi làm một ngày, ai cũng mong được sống trong môi trường công sở văn minh, đoàn kết và cầu tiến. Vậy nhưng nếu không may bạn phải gắn bó với những kiểu đồng nghiệp như thế này thì hãy cẩn thận để “chọn đồng nghiệp mà chơi”. Chuyên môn giỏi nhất của họ là than vãn Bạn […]

Bí quyết quản lý công việc của những người phụ nữ thành công

Khó có thể phủ nhận rằng những người phụ nữ thành công có khả năng quản lý công việc vô cùng hiệu quả. Họ vừa phải cân bằng giữa đời sống cá nhân với những công việc gia đình, chăm sóc con cái, vừa phải chịu những áp lực công sở không thu kém phái mạnh. Kết thúc cuộc họp […]

4 ĐỪNG bạn phải ghi nhớ khi tiếp thị sản phẩm

Cố gắng thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về sản phẩm của bạn là công thức cho sự thất bại. Nếu bạn nghĩ có thể thay đổi được hành vi của khách hàng thì hãy thử xem xét lại. Dưới đây là 4 điều nên tránh khi maketing sản phẩm của bạn.

Tiết chế tính hiếu thắng – bí quyết để bạn không phát điên nơi công sở

Hiếu thắng là khía cạnh tâm lý mà đôi khi bản thân bạn có thể tự ý thức nhưng lại chẳng thể tiết chế. Và cũng không thiếu những người phủ nhận tính hiếu thắng của bản thân và bao biện rằng đó là cá tính mạnh. Và rất nhiều khi, tính hiếu thắng phá huỷ mối quan hệ thân […]

Học tổng thống Mỹ bí quyết quản lý thời gian

Khi quản lý tốt thời gian, bạn sẽ gần như không bao giờ rơi vào cảnh “nước tới chân mới nhảy”. Bạn không bị căng thẳng, rối loạn vì deadline. Hiệu quả công việc của bạn luôn ở mức cao. Bạn làm việc chính xác hơn, đầy đủ hơn và rõ ràng, đó là nhân tố để bạn sẽ thăng […]

Bình tĩnh xử lý khủng hoảng mang tên “buộc thôi việc”

Một ngày (không mấy) đẹp trời đến văn phòng, bạn nhận yêu cầu thôi việc từ phía công ty. Đó có phải là thảm họa với bạn hay không? Và bạn sẽ ứng xử ra sao? Không làm gì cả Không làm gì cả ở đây nghĩa là bạn đừng nhất thời bực bội, nóng nảy hay kiếm cớ gây […]

5 trang web giúp bạn lấy lại sự tập trung trong công sở ồn ào

Nghiên cứu khoa học cho thấy việc lắng nghe những âm thanh tự nhiên có thể cải thiện tâm trạng của bạn, giúp bạn giảm bớt lo lắng và nâng cao năng suất làm việc. Đây là những địa chỉ cung cấp âm thanh giúp bạn tập trung làm việc, nhất là trong những môi trường công sở ồn ào. […]

Câu chuyện bán ớt và bài học đáng suy ngẫm cho nhân viên sale

Kỹ năng bán hàng được học hỏi ngay trong tình huống thực tế. Những người bán ớt sẽ luôn gặp phải câu hỏi như thế này, “ớt của anh (chị) có cay không?”. Gặp câu hỏi như thế thì phải trả lời sao đây? Nếu nói cay, những người sợ cay, họ sẽ bỏ đi ngay; còn nếu bảo không […]

Những nét tâm lý có thể biến bạn thành cừu ngơ nơi công sở

Cho dù bạn đang làm việc hay chuẩn bị quay lại công việc thì cũng phải nên tuyệt đối tránh 8 tâm lý ngây thơ có thể biến 8 tiếng làm việc thành thảm hoạ mỗi ngày. Chỉ biết thật thà làm công việc cụ thể Điều này không hề sai, nhưng nếu bạn chỉ biết có như thế thì […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?