5 TUYỆT CHIÊU KHỞI ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Để mỗi thứ Hai, thậm chí là mỗi ngày đi làm của bạn không còn là nỗi ám ảnh mang tên “uể oải” và “thiếu sức sống”, zone8 xin gửi đến bạn 5 bí kíp để có một tinh thần phấn chấn khi tới công sở dưới đây nhé! Bạn còn phương pháp nào khác nữa không? Hãy chia sẻ […]

Bạn và đồng nghiệp đang đứng trên bờ vực “một mất một còn”?

Tiến sĩ John Gottman và các đồng nghiệp của ông tại Đại học Washington đã phát hiên 4 dấu hiệu chứng tỏ sự thất bại rõ ràng của các mối quan hệ. Với bốn dấu hiệu này, một mối quan hệ có thể được dự đoán đổ vỡ với độ chính xác lên tới 93 phần trăm. Những dấu hiệu […]

Phân biệt giữa dịch vụ chăm sóc khách hàng với trải nghiệm khách hàng

Thuật ngữ “Trải nghiệm khách hàng” ngày càng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh. Trên thực tế, tập trung vào các trải nghiệm của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công cũng như điểm khác biệt và lợi thế cạnh tranh của tổ chức. Nhưng chính xác trải nghiệm khách hàng là gì? […]

Làm gì để chống lại sự tò mò thái quá nơi công sở

Bạn đang gặp khó khăn khi đối phó với những đồng nghiệp tò mò thái quá nơi công sở? 6 cách vừa dễ dàng vừa hiệu quả dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn. Làm việc với nhiều người khiến cuộc sống nơi công sở của bạn thú vị hơn, nhất là khi họ thuộc tuýp người gẫn gũi, thân […]

Chết thèm với văn phòng của Google trên khắp thế giới

Theo Business Insider, ngồi nhiều giờ, làm việc dưới trướng một ông sếp khó ưa hay tiếp xúc quá nhiều với máy in đang từng ngày hủy hoại cơ thể những nhân viên văn phòng. Vậy nên văn phòng còn xấu xí xập xệ, ghế chồng lên bàn kia, thật sự là thảm hoạ. May thay, người khổng lồ tìm […]

Horenso – phương pháp làm việc nhóm thần kỳ giúp người Nhật có năng suất lao động cao bậc nhất thế giới

Nếu có cơ hội được tiếp xúc với phong cách làm việc của Nhật Bản, ai cũng biết đến quy tắc Horenso trong làm việc nhóm. Chính nhờ bí quyết này mà các công ty Nhật Bản luôn có phong cách làm việc nhóm cực kì chuyên nghiệp. Đối với người Nhật, Horenso không chỉ là một phương pháp truyền […]

Trắc nghiệm: Bạn có biết cách mặc đồ cho kì thực tập đầu tiên?

Mỗi công sở có một đặc trưng khác nhau nhưng một số quy tắc nên và không nên vẫn không hề thay đổi. 1. Một chiếc blazer màu hồng sẽ được đánh giá cao chứ? A. Dĩ nhiên. Nó màu hồng chứ không phải màu neon chói loá. Thêm một chiếc cà vạt ở cổ áo nữa sẽ là một […]

Những bộ phim đáng xem về đời sống nơi công sở

Cuộc sống nơi công sở vốn muôn hình vạn trạng, những cảnh hài hước, những chuyện dở khóc dở cười, những tình huống khó xử với đồng nghiệp. Cũng nhờ vậy mà các nhà làm phim ưu ái rất nhiều bộ phim “đặc sản” như nói hết nỗi lòng của dân văn phòng khiến người xem không khỏi gật gù. […]

Kì nghỉ có thể giúp bạn gây ấn tượng với sếp như thế nào

Thực tế nghiên cứu cho thấy rằng 42% người lao động Mỹ không sử dụng hết kỳ nghỉ của mình để phấn đấu thăng tiến trong công việc. Khi các kỳ nghỉ tới gần, đồng nghiệp của bạn thường tập trung vào kế hoạch du lịch shopping sắp tới hơn là đống giấy tờ sổ sách trên bàn. Nếu công […]

Coi chừng, thành tích có thể phá huỷ đời sống công sở của bạn!

Bạn muốn gây ấn tượng với mọi người và được chú ý vì những thành tựu cá nhân? Bạn muốn được công nhận và cảm thấy đó là một phần cá tính của mình, là điều đáng trân trọng một cách tự nhiên? Có thể bạn xứng đáng vì thành tích nhưng nếu bạn “nổ” về nó không đúng lúc, […]

Top 5 ứng dụng hàng đầu cho các doanh nghiệp startups

Đối với các chuyên gia truyền thông và doanh nghiệp Startup, khối lượng công việc luôn thuộc vào hàng “khủng” và đòi hỏi kỹ năng giải quyết nhiều vấn đề tại cùng một thời điểm. Bất cứ ứng dụng nào giúp tiết kiệm thời gian, hỗ trợ quản lý công việc, hạn chế những phiền nhiễu không đáng có đều […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?