5 TUYỆT CHIÊU KHỞI ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Để mỗi thứ Hai, thậm chí là mỗi ngày đi làm của bạn không còn là nỗi ám ảnh mang tên “uể oải” và “thiếu sức sống”, zone8 xin gửi đến bạn 5 bí kíp để có một tinh thần phấn chấn khi tới công sở dưới đây nhé! Bạn còn phương pháp nào khác nữa không? Hãy chia sẻ […]

Xóa tan những áp lực không tên cho bà mẹ đơn thân nơi công sở

Có rất nhiều lý do để các bà mẹ lựa chọn cuộc sống một mình nuôi con, vì không muốn lấy chồng, vì đã ly dị chồng nhưng chưa muốn đi thêm bước nữa hoặc vì lỡ làng mà người kia vô trách nhiệm. Phụ nữ có gia đình vừa phải chăm lo cho chồng con vừa đi làm vốn […]

Làm sao để tránh các tình huống thất lạc, mất mát dữ liệu công việc

Một trong những trải nghiệm không đáng có nhưng lại rất phổ biến tại chốn văn phòng: Thất lạc dữ liệu công việc. Một bản báo cáo doanh số 3 tháng trước, hợp đồng chuyển nhượng hay hóa đơn giá trị gia tăng… nếu mất đều có thể dẫn đến những hậu quả khó lường. Bạn đã từng trải qua […]

Những kỹ năng in Excel cơ bản mà giới văn phòng xem nhẹ

Những kỹ năng in với file Excel, bạn đã nắm được bao nhiêu trong số này và liệu quy trình thực hiện của bạn đã hoàn toàn tối ưu hay chưa? Khi việc soạn thảo và in ấn văn bản dường như hiện diện hằng ngày trong môi trường làm việc công sở, các kỹ năng liên quan trở nên […]

Mách bạn cách giải toả stress chỉ nhờ… hít vào thở ra

Những căng thẳng, bức xúc trong công việc có thể làm bạn phát điên ngay cả trong một sáng đầu tuần tràn đầy năng lượng, hay cuối một ngày dài với hàng tá công việc? Hãy học nhanh các cách hít thở dưới đây để bạn có thể tự xoa dịu tinh thần và lấy lại phong độ, đương đầu […]

Làm thế nào khi đồng nghiệp cố tình bỏ rơi bạn

Đã bao giờ bạn lâm vào tình trạng đồng nghiệp thường xuyên rủ nhau vui chơi, check in và bình luận liên tục về các cuộc vui trên Facebook, Instagram… nhưng không hề có ý định mời bạn tham gia cùng? Bạn đang tự hỏi không biết mình đã làm gì sai hoặc tại sao lại bị đồng nghiệp cố […]

Năm mẹo tiết kiệm chuẩn bị cho nghỉ hưu

Không bao giờ là quá sớm để dành dụm và tiết kiệm cho khoảng thời gian nghỉ hưu sau này. Theo nghiên cứu của Bankrate, 36% người Mỹ không tiết kiệm cho nghỉ hưu và trong số những người có tiết kiệm thì có tới 52% không tiết kiệm đủ. Một nguồn tài chính dự phòng tốt sẽ giúp bạn […]

5 mẹo cho nhà tuyển dụng giúp nhân viên trở lại làm việc sau kì nghỉ thai sản

Các nhà tuyển dụng thường lo lắng về nhân viên nữ sau khi nghỉ thai sản quay trở lại làm việc sẽ khó có thể bắt kịp nhịp độ công việc, cũng như đạt được hiệu quả như trước kỳ nghỉ dài. Thêm vào đó, khi đã trở thành bậc cha mẹ, nhân viên sẽ có thêm nhiều mối bận […]

3 sự khác biệt giữa người làm việc chăm chỉ và người làm việc hiệu quả

Đều hoàn thành công việc một cách tích cực chu đáo nhưng người làm việc chăm chỉ và người làm việc hiệu quả thực sự không giống nhau. Jullien Gordon – diễn giả nổi tiếng, đối tác thành lập New Higher đã dành nhiều năm để nghiên cứu và thí nghiệm chính bản thân mình về sự khác biệt giữa […]

7 kiểu đồng nghiệp nên làm thân chốn văn phòng

“Việc bạn phát triển không nằm ở nơi làm việc, nó nằm ở các mối quan hệ mà bạn xây dựng nơi công sở” – Theo Brad Karsh, Giám đốc điều hành của JB Training Solutions trụ sở tại Chicago. Các mối quan hệ với đồng nghiệp nơi công sở là con dao hai lưỡi, có thể hủy hoại sự […]

24 người trở nên thành công xuất sắc sau tuổi 40

Nếu bạn chưa từng có những thành công trong sự nghiệp khi bước sang tuổi 30, thậm chí 40, đừng vội chán nản bởi mọi đam mê, cố gắng và nỗ lực không bao giờ là muộn. Thực tế đã chứng minh có rất nhiều người thành công xuất sắc khi họ không còn trẻ. Nhà thiết kế thời trang […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?