5 TUYỆT CHIÊU KHỞI ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Để mỗi thứ Hai, thậm chí là mỗi ngày đi làm của bạn không còn là nỗi ám ảnh mang tên “uể oải” và “thiếu sức sống”, zone8 xin gửi đến bạn 5 bí kíp để có một tinh thần phấn chấn khi tới công sở dưới đây nhé! Bạn còn phương pháp nào khác nữa không? Hãy chia sẻ […]

“Bí kíp” cho người làm nhân sự

Nhân sự là một nghề đòi hỏi sự khéo léo cũng như khả năng giao tiếp hiệu quả. Bên cạnh đó, người làm nhân sự phải có đầu óc phân tích cũng như phản ứng nhanh nhạy để kịp thời “vá lại lỗ hổng” trong quy trình của một công ty. Để giúp các bạn đã, đang và sẽ theo […]

Phân công dọn dẹp nơi công sở – Tưởng dễ mà khó

Các văn phòng lại là nơi dễ khiến người ta tặc lưỡi bày bừa nhất với lý do: “Đó không phải nhà của mình” hoặc “Sau đó sẽ có người dọn”. Và việc phân công dọn dẹp văn phòng đôi khi lại là lí do để nảy sinh mâu thuẫn trong tập thể tưởng chừng hoà thuận, vui vẻ nhất. […]

Cảnh báo nguy cơ trầm cảm vì công việc quá tải

Trầm cảm không phải là từ quá xa lạ, tuy nhiên nguy cơ mắc căn bệnh trong thời buổi hiện đại này lại tăng hơn bao giờ hết. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến trầm cảm chính là do áp lực từ công việc. Tất cả những yếu tố trong công việc như thu nhập, thời gian, khối […]

Đồ vật biết “bay không khứ hồi” – chuyện thường ngày ở nơi công sở

Vô tình hoặc hữu ý, quên không trả hay trả mà đồ đã “biến dạng”, chuyện mượn đồ “không khứ hồi” gây nên đủ thứ rắc rối nơi công sở. Có một mặc định không ai giải thích được trong các văn phòng: đồ vật thường “có cánh”, bay đi mà ít khi quay trở lại. Nhỏ nhặt thì cái […]

Điều đầu tiên bạn nên làm nơi công sở mỗi buổi sáng để làm việc hiệu quả

Điều đầu tiên bạn làm nơi công sở ảnh hưởng quan trọng tới hiệu quả của 8 tiếng tiếp theo. Lynn Taylor – tác giả của nhiều cuốn sách về môi trường làm việc cho biết “Cách bạn bắt đầu buổi sáng tác động tới tinh thần và thái độ trong suốt một ngày. Chỉ một chút thay đổi nhỏ […]

Làm sao khi “một số người bận thật, một vài người chỉ… giả vờ”?

“Giả vờ bận rộn” rất có thể là một tuyệt chiêu mà nhiều nhân viên láu cá đang áp dụng để vừa trốn việc, tránh những lời đề nghị giúp đỡ. Chắc chắn bạn đã từng ở trong hoàn cảnh này: gần như “chết ngập” trong cơn lụt công việc mà không thể gọi sự trợ giúp của bất kỳ […]

6 lời nói dối vô hại giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng

Tuy nhiên, có những lời nói dối dạng “một nửa của sự thật” không hoàn toàn là sự thật, hoàn toàn vô hại và giúp bạn khéo léo ghi điểm với nhà tuyển dụng. Trong các tip hướng dẫn phỏng vấn tuyển dụng đều có lời khuyên cho bạn: “Đừng bao giờ nói dối” nhưng điều này không phải lúc […]

5 bí kíp để trở nên nổi bật trong bữa tiệc cuối năm

Không chỉ là buổi gặp mặt của toàn bộ nhân viên, bữa tiệc cuối năm còn là một dịp để bất cứ ai cũng có thể tỏa sáng! Tiệc cuối năm công ty là một dịp tuyệt vời để các nhân viên xích lại gần nhau hơn. Nếu là một nhân viên bình thường, đây cũng là cơ hội hiếm […]

Điều chỉnh lối “sống” chung với nhân viên cho sếp ưa tiểu tiết

Nếu bạn là quản lý, bạn vừa giao một công việc quan trọng cho một nhân viên có năng lực  và cho anh (cô) ấy biết thời hạn chót để hoàn thành. Sau đó, bạn làm gì tiếp theo? Để nhân viên tự tiến hành công việc và chỉ kiểm tra theo từng mốc thời gian đã định? Hay bạn […]

Tổng kết kinh nghiệm của nhân viên xuất sắc cuối năm

Nhân viên bình thường là việc theo cảm hứng, nhân viên xuất sắc biết tìm cảm hứng mọi lúc mọi nơi để sáng tạo và làm việc. Cảm hứng của họ đến từ những điều bình dị và thân thuộc nhất, chính vì thế mà sản phẩm của họ dễ chạm đến cảm xúc của khách hàng. Mình có thể […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?