5 TUYỆT CHIÊU KHỞI ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Để mỗi thứ Hai, thậm chí là mỗi ngày đi làm của bạn không còn là nỗi ám ảnh mang tên “uể oải” và “thiếu sức sống”, zone8 xin gửi đến bạn 5 bí kíp để có một tinh thần phấn chấn khi tới công sở dưới đây nhé! Bạn còn phương pháp nào khác nữa không? Hãy chia sẻ […]

Những bí mật có thể phá huỷ tình đồng nghiệp

Có một sự thật là để có được lòng tin và tình bạn trong công sở, bạn phải cởi mở với đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tiết lộ đủ thông tin về mình. Có những điều bạn chỉ nên giữ kín cho riêng mình và không nên hé lộ quá nhiều tại công sở, nếu không chúng sẽ […]

Màu sắc – vũ khí tâm lý của marketing

Đã từ rất lâu, màu sắc là một trong những vũ khí đầy hiệu quả của các nhà tiếp thị. Hàng loạt các thương hiệu lớn từ các ngành tiêu dùng nhanh như Cocacola, McDonald, cho đến những ngành hàng hóa xa xỉ như Ford đã và đang rất thành công khi dùng bí kíp này để thu hút các […]

Bí quyết giải quyết xung đột của khách hàng

Trong công việc tiếp xúc, giao dịch, phát sinh xung đột hay mâu thuẫn với khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Trường hợp đó, bạn nên bình tĩnh, mềm mỏng, giữ hòa khí, mọi việc nên được nhìn nhận trong một không khí hòa hảo, tránh vì nóng nảy mà gây thiệt hại cho cả đôi bên. Xung […]

Tạo dựng chữ tín trong mắt sếp theo từng phong cách quản lý

Để tạo dựng lòng tin nơi sếp, trước hết bạn cần hiểu rõ phong cách quản lý của sếp. Thông thường, có hai dạng quản lý: quản lý “cầm tay chỉ việc” (micromanager) và quản lý “trao quyền” (hands off manager). Với từng phong cách quản lý, bạn hãy chọn cách làm việc phù hợp để xây dựng mối quan […]

Đàm phán thành công như Marcus Lemoins

Theo Marcus Lemonis – Chủ tịch và CEO của Công ty Camping World và Good Sam Enterprises, ngôi sao của chuỗi chương trình truyền hình thực tế The Profit (bàn về các khó khăn mà doanh nghiệp thường mắc phải, chương trình được phát sóng trên kênh CNBC Prime) – sự thiện chí và thái độ tôn trọng đối tác […]

Giải quyết xung đột nơi công sở bằng cách tôn trọng sự khác biệt

Ở nơi công sở, cách hành xử trong giải quyết mâu thuẫn thường xảy ra theo hai hướng khác nhau: một là ông đi đường ông, tôi đi đường tôi; hai là tìm mọi cách để đạt được thỏa hiệp, làm sao để mỗi bên chỉ phải hy sinh quyền lợi của mình ít nhất. Cả hai cách này đều […]

Tips để bán hàng B2B thành công cho các telesale năm 2015

Mọi người thường coi “cold calling” (thuật ngữ chỉ việc tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng điện thoại một cách ngẫu nhiên) là một việc làm chỉ mang tính chất quảng cáo và vô ích thì đang có rất nhiều doanh nghiệp đang dựa vào nó để tạo nguồn thu chính. Họ là Uber, Twitter, Fortune và hơn 500 […]

Ngôn ngữ cơ thể của sếp

Phong thái của người làm sếp không chỉ thể hiện qua tư duy, cách làm việc và năng lực mà còn thể hiện cả ở những hành động phi ngôn ngữ đấy nhé! Duy trì giao tiếp ánh mắt và kỹ thuật nghe chủ động Trong một khảo sát của các nhà tâm lý học, 71% người được hỏi bày […]

5 chìa khoá vàng cho nhân viên bán hàng cuối năm

Giai đoạn chốt hạ là bước mang tính quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không. Thêm vào đó, thời điểm cuối năm cũng là lúc các doanh nghiệp ráo riết thúc chốt các đơn hàng để hoàn thành  doanh thu để kết thúc một năm thắng lợi. Vậy chìa khoá thành công cho các […]

Tips mang giáng sinh đến từng góc văn phòng của bạn

Giáng sinh đang đến rất gần và ngày lễ này không còn chỉ dành riêng cho những người theo đạo. Nó là dịp để dân công sở cùng trang trí văn phòng xích lại gần nhau hơn. văn phòng bạn đã chuẩn bị trang hoàng đón giáng sinh thế nào rồi? Nếu quá bận rộn để chuẩn bị cầu kỳ […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?