5 TUYỆT CHIÊU KHỞI ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Để mỗi thứ Hai, thậm chí là mỗi ngày đi làm của bạn không còn là nỗi ám ảnh mang tên “uể oải” và “thiếu sức sống”, zone8 xin gửi đến bạn 5 bí kíp để có một tinh thần phấn chấn khi tới công sở dưới đây nhé! Bạn còn phương pháp nào khác nữa không? Hãy chia sẻ […]

Sống chung với đồng nghiệp vô trách nhiệm

Nếu may mắn, bạn được làm việc ở một công ty với những đồng nghiệp tốt bụng, không kèn cựa và luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc để không khí lúc nào cũng vui vẻ, công việc thuận lợi. Rồi đùng một ngày, sao quả tạ rơi xuống khi bạn phải đối mặt với một nhân vật […]

Họp hành siêu hiệu quả như Steve Jobs

Có một sự thật cần nhìn nhận thẳng thắn rằng ở Việt Nam, không ít các công ty tổ chức họp tràn lan và vô số trong các cuộc họp ấy chẳng mang lại lợi ích gì mà chỉ làm tốn phí thời gian. Thực tế, không chỉ riêng ở Việt Nam xảy ra tình trạng này. Theo thống kê, […]

Sống chung với đồng nghiệp cá tính

Mỗi văn phòng là một thế giới đầy màu sắc của những cá tính khác nhau. Khi sống giữa những người có tính cách và quan điểm sống khác biệt, chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy khó xử, không biết nên hành động theo hướng nào cho hợp tình hợp lý. Thực ra chỉ cần quan sát, lắng […]

Tam giác hùng biện, chìa khoá của nghệ thuật ngôn từ

Đừng vội nhìn vào chữ “hùng biện” mà nghĩ đây chỉ là kĩ năng này chỉ sử dụng để thuyết trình. Tam giác hùng biện là một công cụ hữu hiệu để trình bày những suy nghĩ và quan điểm của bạn, kể cả khi nói hay viết. Tam giác hùng biện là gì? Với Tam giác hùng biện, ta […]

Bạn đã biết cách tự khen ngợi mình mà không phô?

Khiêm tốn luôn là đức tính được đề cao. Vậy nhưng, trong những trường hợp cần thiết, bạn vẫn phải biết “khoe” điểm mạnh của mình để mọi người biết tới năng lực thực sự của bạn và đưa ra những đề nghị hợp tác công việc hay đem lại cho bạn cơ hội. Vậy “khoe” thế nào mới đúng? […]

Công thức xào nấu thông điệp truyền thông ấn tượng

Thông điệp truyền thông là những điểm thu hút được sự chú ý của khách hàng, thuyết phục họ chọn doanh nghiệp của bạn giữa hàng trăm ngàn đối thủ cung cấp sản phẩm, dịch vụ tương đương. Hầu hết các doanh nghiệp đều cố gắng tạo dựng thông điệp truyền thông hiệu quả nhưng thực tế, điều này không […]

Bí quyết dập tắt những tin đồn nơi công sở

Tin đồn luôn tồn tại trong mọi văn phòng, nảy sinh trong mọi hoàn cảnh và nhắm đến mọi đối tượng. Tuy nhiên, chỉ cần bình tĩnh và thoải mái đón nhận, bạn sẽ cảm thấy chúng không hề đáng sợ như nhiều người vẫn lo ngại. Một ngày đẹp trời, cô nhân viên bước ra khỏi xe ô tô […]

Bạn được thăng chức – chấp nhận hay từ chối?

Có phải tin được thăng chức là điều tuyệt vời nhất với tất cả nhân viên? Chưa chắc đâu, bạn hãy cân nhắc kĩ bởi việc thăng chức có thể là một sai lầm lớn cho bạn trong nghề nghiệp và cuộc sống riêng tư. Trước khi bạn quyết định chấp nhận hay từ chối vai trò mới, hãy tự […]

Nguồn gốc của “ngày làm việc 8 giờ” và tại sao chúng ta nên nghĩ lại

Một trong những yếu tố không thể thay đổi trong cuộc sống hằng ngày là khoảng thời gian chúng ta có thể làm việc, câu trả lời thông thường cho việc này là khoảng 8 giờ một ngày. Nhưng các nghiên cứu của Cục thống kê Mỹ đã chứng minh rằng một người bình thường sẽ làm việc 8.8 giờ […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?