Cuộc chiến cam go với stress nơi công sở

Trong một khảo sát dân công ở ở Mỹ đã cho thấy, 70% dân văn phòng thừa nhận họ cảm thấy đau thắt dạ dày và nhịp tim cũng như nhịp thở luôn gấp gáp khi phải đối diện với áp lực công việc lớn. Cũng theo nghiên cứu này, áp lực công việc cũng chính là nguyên nhân thứ […]

Bí quyết làm việc siêu năng suất

Bạn có bao giờ ngưỡng mộ và trầm trồ trước hiệu suất làm việc của bạn bè, đồng nghiệp? Dường như ngày của họ có 48 tiếng vậy. Làm thế nào để biến chính bạn thành người siêu năng suất như vậy? Bí quyết hàng đầu: “Chế độ cách ly 2 giờ” Tập trung trí lực hoàn toàn trong 2 […]

Cẩm nang cho một thư kí tài năng

Các giám đốc luôn chú trọng tìm cho được những người năng động trong các công việc thư kí. Thư kí giờ không chỉ là người ghi chép, sai việc vặt mà đã trở thành một vị trí quan trọng trong công ty. Thư kí chính là bộ mặt thứ hai của giám đốc Đây là nhận định của Mary […]

6 bí kíp giúp bạn chinh phục sếp

Bạn lo lắng không biết nên cư xử với sếp như thế nào để có cuộc sống công sở “mưa thuận gió hoà”. Bài viết này sẽ đưa ra những bí kíp hữu dụng giúp bạn dành lại quyền lực trong quan hệ với người lãnh đạo của mình. 1. Ghi lại những mục tiêu trong công việc của sếp […]

Xoay sở với khách hàng thiếu chuyên môn

Khách hàng đặt ý tưởng thiết kế cho một trang web: Mấy ý tưởng thiết kế lần trước em gửi còn truyền thống quá. Sếp chị là người hiện đại tinh tế. Em phải làm sao cho nó tây tây lên, sang trọng đơn giản. Đây chị. Lần này em sử dụng thiết kế phẳng*, mạnh mẽ hiện đại. Chị […]

“Giả ngốc” – nghệ thuật giữ gìn quan hệ nơi công sở

Cuộc sống nơi công sở cũng vậy. Đừng vội quy chụp rằng đây là cách cư xử thực dụng. Trong một số trường hợp, ngốc nghếch là cách cư xử của người đủ thông minh để quyết định khi nào thì không nên thông minh! Đỉnh cao của sự thông minh là “ngốc thực dụng” Người khôn khéo cần biết […]

“Bốc hoả” nơi công sở một cách an toàn

Một nhân viên nóng nảy và không thể kiềm chế sự giận dữ của mình khó có thể thăng tiến trong sự nghiệp cũng như giữ được các mối quan hệ hoà hảo nơi công sở. Vậy làm thế nào để bạn xử lý những cơn giận của mình an toàn nhất? Làm thế nào để kiểm soát những cơn […]

Bí mật của nhân viên chăm sóc khách hàng thành công

Theo nghiên cứu trong cuốn “Understanding Customers” của Ruby Newell-Legner, trung bình 12 trải nghiệm tuyệt vời mà một công ty đem đến cho khách hàng mới đủ để xoa dịu một trải nghiệm tồi tệ. Và 70% khách hàng quyết định mua hàng dựa trên những gì họ cảm thấy mình được đối xử ở các dịch vụ chăm […]

Những tuýp người nên kết thân nơi công sở

Để tồn tại và phát triển trong bất cứ môi trường làm việc nào, việc thích nghi và kết thân với mọi người xung quanh là điều không thể thiếu. Bạn không thể “đơn thân” chống chọi với tất cả mọi người mà không có sự giúp đỡ nào. Những người đồng nghiệp chính là những người sẽ hỗ trợ […]

Nhận diện thế giới khách hàng muôn màu

Khách hàng thì luôn luôn “đúng” và bạn sẽ phải học cách đối phó với họ kể cả khi những yêu cầu và cách làm việc của họ gây “khó chịu” nhất.   Trong mỗi công ty, chúng ta đều có thể gặp những khách hàng từ khó tính đến khó đỡ, người sẽ “chiếm lĩnh” toàn bộ thời gian […]

Khám phá người “thái nhân cách” nơi công sở

Năm 2006, Giáo sư P Babbiak và Robert D Hare gọi những người mắc chứng thái nhân cách tại công sở là “rắn mặc comple”. Bài viết này sẽ giúp bạn hình dung ra cách nhận dạng những người như vậy.   “Thái nhân cách” là gì? Đồng nghiệp “thái nhân cách” có thể đang ngồi cạnh bạn (Ảnh minh […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?