NHỮNG MẸO VẶT NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ Ở VĂN PHÒNG CỦA DÂN CÔNG SỞ

Những mẹo vặt là cách giúp bạn xử lý các tình huồng nhỏ nhặt diễn ra tại văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về những mẹo này với bài viết dưới đây của Zone 8 nhé! Sử dụng lăn khử mùi để giảm bớt đau rát do trầy da Những chiếc váy chân bút chì dù mang lại vẻ thanh […]

“Bốc hoả” nơi công sở một cách an toàn

Một nhân viên nóng nảy và không thể kiềm chế sự giận dữ của mình khó có thể thăng tiến trong sự nghiệp cũng như giữ được các mối quan hệ hoà hảo nơi công sở. Vậy làm thế nào để bạn xử lý những cơn giận của mình an toàn nhất? Làm thế nào để kiểm soát những cơn […]

Những tuýp người nên kết thân nơi công sở

Để tồn tại và phát triển trong bất cứ môi trường làm việc nào, việc thích nghi và kết thân với mọi người xung quanh là điều không thể thiếu. Bạn không thể “đơn thân” chống chọi với tất cả mọi người mà không có sự giúp đỡ nào. Những người đồng nghiệp chính là những người sẽ hỗ trợ […]

Nhận diện thế giới khách hàng muôn màu

Khách hàng thì luôn luôn “đúng” và bạn sẽ phải học cách đối phó với họ kể cả khi những yêu cầu và cách làm việc của họ gây “khó chịu” nhất.   Trong mỗi công ty, chúng ta đều có thể gặp những khách hàng từ khó tính đến khó đỡ, người sẽ “chiếm lĩnh” toàn bộ thời gian […]

Khám phá người “thái nhân cách” nơi công sở

Năm 2006, Giáo sư P Babbiak và Robert D Hare gọi những người mắc chứng thái nhân cách tại công sở là “rắn mặc comple”. Bài viết này sẽ giúp bạn hình dung ra cách nhận dạng những người như vậy.   “Thái nhân cách” là gì? Đồng nghiệp “thái nhân cách” có thể đang ngồi cạnh bạn (Ảnh minh […]

Người thông minh làm việc năng suất, không làm việc đa nhiệm

Bạn có biết rằng làm việc đa nhiệm khiến não bộ suy giảm chức năng và làm giảm chỉ số IQ của con người? Không những vậy, thay vì tiết kiệm thời gian, làm việc đa nhiệm sẽ khiến năng suất lao động của bất kỳ ai giảm tới 40%. Con số đáng báo động này được cung cấp bởi […]

Sống chung với đồng nghiệp “nặng mùi”

Sống cùng đồng nghiệp “nặng mùi” là một trong những lời phàn nàn phổ biến nhất ở chốn công sở. Đã bao giờ bạn phải chịu đựng thảm cảnh nói chuyện gần với người có hơi thở như “túi đựng thức ăn lâu ngày”, ngồi cạnh đồng nghiệp có mùi chân hôi, mùi hương ngào ngạt dưới hai cánh tay […]

Cách ghi điểm tuyệt đối trong ngày đầu tiên đi làm

Theo cuốn sách nổi tiếng Survival Guide (Bài học tồn tại – JIST, 2006), các tác giả Diane, Victoria Hoevemayer và Marianne Rowe Dimas viết rằng, trong ngày làm việc đầu tiên, dù ở bất cứ phòng ban nào, bạn sẽ chỉ có 7s-8s để thuyết phục sếp và các đồng nghiệp rằng mình là một nhân viên tiềm năng. […]

Bạn có đủ “can đảm” để làm việc ở nhà?

Tăng 20% năng suất lao động và giảm 25% căng thẳng, làm việc ở nhà vào ngày thứ 6 là một giải pháp hiện đại cho chứng “ngại đi làm” của bất cứ nhân viên văn phòng vào. Không chỉ thế, làm việc trong một không gian thoải mái còn là một cách để rèn kỷ luật rất hiệu quả. […]

Bảo vệ tình đồng nghiệp trước cơn bão deadline

Mỗi đầu việc ở công sở lại là một giao dịch thu nhỏ khi đồng nghiệp chính là khách hàng của chúng ta với những deadline và yêu cầu công việc khác nhau. Từ đó mà cũng nảy sinh vô vàn những vấn đề mà nếu không khéo léo xử lí, tình cảm đồng nghiệp dễ dàng sứt mẻ. Deadline […]

Thói quen của những người săn việc “đánh đâu thắng đó”

Một cuộc nghiên cứu do LinkedIn thực hiện trên 4000 thành viên tìm việc thành công trong vòng 3 tháng và đưa ra 7 tips mà họ đã tích cực thực hiện trong suốt khoảng thời gian tìm kiếm việc làm. LinkedIn là một mạng xã hội chuyên biệt dành cho các ứng viên muốn tìm kiếm việc một cách […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?