NHỮNG MẸO VẶT NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ Ở VĂN PHÒNG CỦA DÂN CÔNG SỞ

Những mẹo vặt là cách giúp bạn xử lý các tình huồng nhỏ nhặt diễn ra tại văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu về những mẹo này với bài viết dưới đây của Zone 8 nhé! Sử dụng lăn khử mùi để giảm bớt đau rát do trầy da Những chiếc váy chân bút chì dù mang lại vẻ thanh […]

Cuộc chiến cam go với stress nơi công sở

Trong một khảo sát dân công ở ở Mỹ đã cho thấy, 70% dân văn phòng thừa nhận họ cảm thấy đau thắt dạ dày và nhịp tim cũng như nhịp thở luôn gấp gáp khi phải đối diện với áp lực công việc lớn. Cũng theo nghiên cứu này, áp lực công việc cũng chính là nguyên nhân thứ […]

9/10 dân văn phòng sẽ thấy mình trong những hình ảnh này

Bởi lẽ, dường như ai trong chúng ta cũng đã từng có lúc như thế này với 8 tiếng nơi công sở. Còn bạn, những thói quen nơi công sở của bạn là gì? Theo: Brightside.me

3 tips tạo động lực khi làm việc được khoa học chứng minh

Những lời khuyên được đăng tải tràn lan trên mạng về động lực làm việc thực sự chẳng giúp ích cho bạn được bao nhiêu? Một bài viết nào đó gợi ý bạn nên đặt một bình hoa trên bàn làm việc để cảm thấy vui vẻ hơn nhưng thực sự chỉ làm bạn thêm xao nhãng? Vậy đây là […]

Bạn đã từng xin nghỉ việc để được tăng lương

Bên cạnh việc xin nghỉ việc vì mục đích chuyển công tác hay cảm thấy không còn phù hợp với vị trí hiện tại thì đôi khi, lá đơn xin nghỉ việc lại là cách để một nhân viên “nâng giá bản thân”. Biện pháp này có lợi hay hại như thế nào? Lương có tăng sau khi bạn thông […]

5 bí quyết làm việc hiệu quả mà chắc chắn bạn sẽ cần

Làm việc hiệu quả – một cụm từ đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì ‘khó nhằn’ không tưởng. Hãy đọc 5 bí quyết làm việc hiệu quả do những người thành công chia sẻ và được trang Inc tổng hợp dưới đây.

1001 nguyên nhân đi muộn chốn công sở – bạn có nghĩ mọi người có thể đánh giá thế này?

Bài viết này không bàn tới phương pháp, mẹo để bạn sửa thói quen đi muộn, cũng không bàn tới hậu quả của việc đi muộn, chỉ có một vài gợi ý để bạn suy ngẫm: Liệu mình có đang làm đồng nghiệp hay đối tác cảm thấy như vậy mỗi khi đến muộn? Đi làm muộn – đó là […]

5 câu hỏi bạn cần đặt ra trước khi mừng vì được thăng chức

Không phải lúc nào việc được thăng chức cũng là điều đáng mừng với bạn. Thăng chức đồng nghĩa với trách nhiệm của bạn tăng lên, yêu cầu cao hơn và sẽ không ổn chút nào khi bạn không sẵn sàng cho điều đó. Hãy đặt ra 5 câu hỏi này để chuẩn bị tinh thần cho sự kiện thăng […]

Muốn phản biện thành công, bạn hãy đọc 5 cuốn sách này

Phản biện là một trong những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng để sống thông minh và làm việc hiệu quả. Dưới đây là 5 cuốn sách giúp bạn tìm hiểu và rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện của mình. Cuốn “Cẩm nang tư duy phản biện: Khái niệm và công cụ” Quyển sách này trong bộ sách […]

Quản lý là công việc khó khăn nhất

Hàng ngàn công ty ở ngoài kia, một số đang phát triển tốt và số còn lại thì nhanh chóng “xuống mồ”. Bạn lựa chọn con đường nào? Hãy cùng xem sai lầm mà các doanh nghiệp thường mắc phải bên dưới để chọn ra hướng đi đúng đắn cho mình. Shaun Buck đã chia sẻ trên tờ Entrepreneur như […]

8 lý do khiến thế hệ Y có năng suất làm việc cao hơn các thế hệ khác

Cụm từ thế hệ Y (Generation Y) lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8/1993, trong một bài báo của tờ Ad Age. Cụm từ này được dùng để mô tả những đứa trẻ của “thời đại ngày nay” và lấy năm 1982 là mốc bắt đầu có những đứa trẻ thế hệ Y được sinh ra. Một nghiên cứu […]

© Copyright 2018 MobiFone. Bản beta đang xin giấy phép.
hoặc

Đăng nhập với các thông tin của bạn

hoặc    

Quên thông tin chi tiết của bạn?